Tin tức - Sự kiện

Thực hư chuyện trọng tài Singapore khóa Facebook cá nhân vì sợ CĐV Việt “khủng bố”

(DNVN) - Trang Facebook cá nhân của trọng tài Muhammad Taqi Aljaafari Bin Jahari đã bất ngờ bị khóa lại. Điều này khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ chuyện “ông vua” áo đen người Singapore này sợ bị CĐV Việt “ném đá” sau khi có tình huống thổi penalty gây tranh cãi trong trận bán kết U23 châu Á.

Ở phút 38 trong trận đấu giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam tại bán kết giải U23 châu Á 2018, trọng tài Muhammad Taqi đã có một tình huống thổi penalty không rõ ràng khiến đoàn quân của HLV Park Hang-seo gặp bất lợi. Trên chấm đá phạt đền, Akram Afif đã dễ dàng ghi bàn thắng cho U23 Qatar.

Trọng tài Muhammad Taqi đã có pha thổi phạt đền hơi nặng tay với U23 Việt Nam.

Không những vậy, chỉ ít phút sau đó, trọng tài Muhammad Taqi còn có pha bỏ qua tình huống phạm lỗi của một cầu thủ U23 Qatar với Công Phượng ngay sát vòng 16m50. Chứng kiến điều này, rất nhiều NHM bóng đá Việt Nam đã tỏ ra cực kỳ phẫn nộ. Thậm chí, đạo diễn hình còn “tinh tế” tới mức cho phát hình ảnh quay cận cảnh logo “FIFA” trên ngực áo của trọng tài này.

Đáng chú ý, ngay trước khi trận đấu giữa U23 Qatar và U23 Việt Nam bắt đầu, trọng tài Muhammad Taqi đã cho khóa trang Facebook cá nhân. Điều đó khiến nhiều người tỏ ra nghi ngờ việc ông sợ bị CĐV bóng đá Việt “ném đá” hoặc “khủng bố” tinh thần giống như đã từng làm với trọng tài người Australia – Chris Beath.

Hình ảnh được lấy trên trang cá nhân của trọng tài Muhammad Taqi trước khi bị khóa lại.

Trước đó, trọng tài Chris Beath cũng từng bị CĐV Việt Nam chỉ trích, chửi bới dữ dội và còn đe dọa tính mạng sau khi có pha thổi phạt đền gây tranh cãi, khiến U23 Việt Nam gặp bất lợi lớn trước U23 Iraq.

Nếu đây là sự thật thì trọng tài Muhammad Taqi đã “lo xa” quá đúng. Bởi vì, hiện tại đang có rất nhiều tài khoản Facebook giả mạo ông, nhưng cũng bị CĐV Việt “ném đá” rất nhiều.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo