Pháp luật

Thực hư vụ cầm dao xông vào bệnh viện truy sát bệnh nhân

(DNVN) - Nguyên nhân khiến kẻ thủ dao và 2 lần tìm đến tận bệnh viện để truy sát bệnh nhân là do anh này nghi ngờ đối thủ có quan hệ tình cảm với vợ mình?

Theo tin tức từ báo VOV, ngày 12/1, Công an tỉnh Vĩnh Long kết hợp với Công an huyện Long Hồ vừa bắt giữ được đối tượng xông vào bệnh viện Đa khoa Vĩnh Long đâm người. Đối tượng bị bắt tên Khưu Văn Minh (27 tuổi, ngụ ấp Thạnh Lợi A2, xã Tân Long, huyện Phụng Hiệp, tỉnh Hậu Giang). Hiện, nhà chức trách tỉnh Vĩnh Long cho biết, đang củng cố hồ sơ, khởi tố bị can đối với Minh.

Nghi can tại cơ quan công an. Ảnh: Zing.vn.

Theo nguồn tin từ báo Zing.vn, tại cơ quan điều tra, Minh thừa nhận có quen biết với Lâm Kim Hoàng (36 tuổi, ngụ huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long). Minh nghi ngờ mối quan hệ giữa vợ mình với Hoàng nên ghen tuông, gây ra vụ truy sát.

Theo cơ quan điều tra, mâu thuẫn giữa Minh và Hoàng là hành động nhất thời, không có tính chất xã hội đen. Tiếp xúc với phóng viên, bệnh nhân Hoàng khẳng định: "Không có mâu thuẫn với Mắm (tên thường gọi của Minh) và cũng không có liên quan đến chuyện tình ái".

Trước đó, như đã đưa tin, vào trưa 10/1, đối tượng Minh mang theo con dao Thái đi tìm anh Lâm Kim Hoàng, 36 tuổi, ngụ thị trấn Long Hồ, huyện Long Hồ, để đâm. 

Khi đến địa phận xã Long Phước, huyện Long Hồ thì gặp anh Hoàng nên đối tượng đã dùng dao đâm anh Hoàng bị thương. Anh Hoàng bỏ chạy và được người dân đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long.

Sau đó, Minh tiếp tục tìm đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Long, lợi dụng sơ hở của các bác sĩ trong quá trình cấp cứu bệnh nhân, dùng dao đâm hai nhát vùng thắt lưng và vùng đùi phải anh Hoàng, làm nạn nhân ngã xuống đất. Đối tượng tiếp tục đuổi theo và sau đó bỏ chạy để lại hiện trường con dao. 

 

Các bác sĩ tiếp tục sơ cấp cứu anh Hoàng và chuyển ngay qua Bệnh viện đa khoa Trung ương Cần Thơ điều trị. Chưa dừng lại ở đó, đến khoảng 16h15, khi công an đang có mặt tại hiện trường thì đối tượng Minh tiếp tục dùng một con dao khác đến khu vực cấp cứu, quan sát tìm bị hại, mục đích tấn công tiếp nhưng đã bị lực lượng chức năng phát hiện và bắt giữ.

Nên đọc





HÒA HẬU (t/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo