Thương hiệu

Brand Doctor: Định hình giá trị khác biệt cho doanh nghiệp trong thời đại mới

DNVN - Với mong muốn trở thành biểu tượng chuẩn mực trong việc xây dựng và phát triển thương hiệu mạnh và trường tồn, Brand Doctor không ngừng nỗ lực hỗ trợ các doanh nghiệp nhận ra chiều sâu của thương hiệu.

Lưu ngay 5 điểm mua sắm “cực đã” cho mùa “sale off” Thái Lan / Xe Đất Phương Nam: Dịch vụ thuê xe 7 chỗ uy tín

Công ty CP Bác sĩ Thương hiệu thành lập vào năm 2011 với tiền thân là Công ty Cổ phần GD&ĐT PTC. Giai đoạn này, Brand Doctor đã định hướng tư vấn chiến lược, đào tạo kỹ năng cho nhiều tổ chức kinh doanh.

Trong gần 10 năm phát triển, với những điều chỉnh và thay đổi để cập nhật xu hướng xã hội, Brand Doctor đã phát triển từ vị trí tư vấn chuyển sang đồng hành cùng doanh nghiệp và cùng họ tạo ra giá trị như một đồng minh. Doanh nghiệp dù thuộc bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào đều cần thấu hiểu thương hiệu mình, không chỉ ở cách thương hiệu có bao nhiêu người theo dõi mà còn ở những triết lý, định hướng đang hướng tới.

Brand Doctor giúp doanh nghiệp “bắt bệnh” và cùng tìm ra giải pháp phát triển.

Brand Doctor ra đời với sứ mệnh đồng hành cùng doanh nghiệp trên con đường phát triển thương hiệu trường tồn thông qua các dịch vụ: khảo sát Chỉ số Sức mạnh Thương hiệu (SBI), tư vấn giải pháp thương hiệu và đào tạo thương hiệu. Từ đó, giúp doanh nghiệp thấu hiểu thực trạng bên trong và bên ngoài, nhận thức rõ điểm mạnh và điểm yếu dựa trên nền tảng thương hiệu, nhận ra cơ hội đầu tư phù hợp với nguồn lực và nắm bắt cơ hội tham gia cộng đồng cùng nhau phát triển.

Không chỉ giúp doanh nghiệp thực hiện các bước đánh giá chuyên sâu và đưa ra tư vấn hiệu quả, Brand Doctor Academy (BDA) ra đời với sứ mệnh “Kiến tạo sự nghiệp của bạn”. Thông qua lộ trình đào tạo Bác sĩ Thương hiệu 7 cấp độ, người học có thể trở thành vị bác sĩ thương hiệu có tâm và tầm giúp doanh nghiệp có được sức mạnh thương hiệu vượt trội.

Sáng 23/5, Hiệp hội DNNVV Hải Phòng tổ chức chương trình tọa đàm Định hướng giá trị khác biệt cho doanh nghiệp thời đại mới. Tại tọa đàm, tiến sĩ Nguyễn Khánh Trung - Công ty CP Bác sĩ Thương hiệu đã đưa ra những khó khăn của doanh nghiệp và đề xuất giải pháp hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp bứt phá thành công trong thời đại mới.

 

Hải Phòng là một trong những trung tâm kinh tế quan trọng tại Việt Nam, luôn nằm trong top 5 những tỉnh thành đóng góp ngân sách nhiều nhất cả nước từ năm 2005 đến nay. Thành phố "hoa phượng đỏ" hiện có khoảng 55 nghìn doanh nghiệp, trong đó đa phần là các doanh nghiệp nhỏ và vừa khu vực tư nhân.

Thời gian qua khu vực kinh tế tư nhân tại Hải Phòng đã đóng vai trò tiên phong trong sự phát triển vượt bậc của kinh tế Hải Phòng. Khu vực kinh tế tư nhân đã góp tăng trưởng kinh tế, thu ngân sách và giải quyết việc làm, bảo đảm an sinh xã hội. Bên cạnh đó, kinh tế tư nhân còn cùng với Nhà nước góp sức phòng, chống dịch bệnh, thiên tai, cứu trợ người dân bị nạn…

 

TS Nguyễn Khánh Trung – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bác sĩ Thương hiệu.

Theo TS Nguyễn Khánh Trung, hiện nay có khoảng 75-80% doanh nghiệp trên thị trường đang ở cấp độ giá trị cơ bản và giá trị cộng thêm (nếu áp dụng mô hình 5 cấp độ giá trị theo Brand Doctor), số lượng doanh nghiệp tiếp cận và đạt được giá trị mở rộng, giá trị lý tưởng và giá trị sáng tạo trong kinh doanh còn rất ít ỏi.

Chương trình tọa đàm được tổ chức với kỳ vọng các nhà lãnh đạo, quản lý doanh nghiệp tại địa phương hiểu sâu hơn về thực trạng của doanh nghiệp mình; tìm ra những lời tư vấn hữu ích trong việc đầu tư, phát triển, nâng tầm thương hiệu doanh nghiệp; tiếp cận được các phương thức giúp gia tăng giá trị và năng lực sáng tạo của doanh nghiệp.

 

Brand Doctor hỗ trợ thiết kế lộ trình phát triển cho doanh nghiệp tại các nội dung: (1) Định vị thương hiệu, (2) Chiến lược thương hiệu, (3) Hệ thống nhận diện thương hiệu, (4) Quản trị chiến lược cấp chức năng, (5) Chiến lược truyền thông.

Không dừng lại ở Hải Phòng, Brand Doctor đã thành công đem chương trình tọa đàm, chia sẻ về thương hiệu cá nhân, con đường sự nghiệp tới nhiều tỉnh thành khác trên cả nước. Brand Doctor có cơ hội giao lưu với các doanh nghiệp và doanh nhân trẻ tại thành phố Đà Nẵng, Quảng Nam, Quảng Ninh, Thành phố Hồ Chí Minh...

 

Brand Doctor là điểm tựa vàng để các doanh nghiệp tin tưởng và đồng hành cùng vượt qua những giai đoạn khó khăn từ đó tồn tại và phát triển tiến tới trường tồn.

Thanh Thùy
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo