Fundiin giữ vững vị thế là phương thức thanh toán trả sau duy nhất trên Shopify Việt Nam
Chăm sóc sức khỏe kiểu Nhật với ghế massage Maxcare / Good Food Russia: Gần 100 nhà cung cấp thực phẩm Nga sẵn sàng hợp tác với doanh nghiệp Việt
Shopify là nền tảng giúp các thương hiệu dễ dàng xây dựng website bán hàng trực tuyến, được tin dùng bởi các doanh nghiệp Việt Nam và quốc tế bao gồm: Sulwhasoo, Dermalogica, Hyperwork, Supersports, Crocs...
Trên cơ sở của sự hợp tác này, Fundiin đã và đang mang đến giải pháp thanh toán "mua trước-trả sau" (buy now pay later - BNPL) cho các tín đồ mua sắm trên nền tảng Shopify Việt Nam. Đối với các nhà bán, điều này không chỉ giúp họ có thêm công cụ thúc đẩy doanh thu mà còn là giải pháp hiệu quả để tăng tỉ lệ chuyển đổi đơn hàng.
Fundiin tự hào là đơn vị "trả sau" đầu tiên và duy nhất trên hệ thống thanh toán của Shopify Việt Nam.
Thanh toán trả sau cùng Fundiin - giải pháp trọn vẹn cho nhà bán và người tiêu dùng
Tiên phong thành lập từ 2019, Fundiin là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường BNPL Việt Nam với mạng lưới gần 500 đối tác uy tín rộng khắp, bao gồm LOTTE Cinema, Galaxy Play, Vua Nệm, Paula’s Choice, Thế Giới Skinfood, TheFaceShop, Sulwhasoo, Reebok, Vans, Unilever, Chợ Tốt,...
Hiện tại, Fundiin đang được dẫn dắt bởi các quỹ đầu tư như: Trihill Capital, ThinkZone Ventures, Genesia Ventures, 1982 Ventures, Jafco Asia, Zone Startups Ventures...
Từ việc tích hợp phương thức BNPL Fundiin trên website bán hàng, nhà bán sẽ có thêm trợ thủ đắc lực trong việc thúc đẩy tăng trưởng doanh thu, nâng cao trải nghiệm khách hàng thông qua giảm tỷ lệ từ bỏ giỏ hàng và tăng giá trị đơn hàng trung bình (AOV). Dẫn chứng cho điều này, Fundiin được ghi nhận rằng có thể giúp nhà bán gia tăng AOV đến gấp 2 lần so với các phương thức ví điện tử thông thường.
Với dịch vụ mua trước trả sau, nhà bán có thể tối ưu dòng tiền kinh doanh khi được phép nhận toàn bộ giá trị đơn hàng của khách hàng đã được bảo đảm thanh toán từ Fundiin, không cần chịu rủi ro thanh toán. Đồng thời, Fundiin cũng sẽ cùng đồng hành với nhà bán trong việc quảng bá thương hiệu, tăng cường nhận diện thương hiệu để tiếp cận đa dạng nhóm khách hàng tiềm năng.
Người dùng có thể chọn Fundiin làm hình thức thanh toán khi mua sắm tại các thương hiệu có website sử dụng nền tảng Shopify.
Về phía người tiêu dùng, sự hiện diện của Fundiin không chỉ mang đến một phương thức thanh toán linh hoạt mà còn giúp khách hàng có thể cân đối chi tiêu hiệu quả khi được phép mua sắm trả sau không lãi suất, không phí ẩn.
Điểm nổi bật khiến Fundiin trở thành đối tác BNPL duy nhất của Shopify trên nền tảng này còn nằm ở quy trình thanh toán tinh gọn cho người dùng. Chỉ với hình 2 mặt Căn cước công dân và 1 hình gương mặt, người tiêu dùng đã hoàn tất thủ tục đăng ký tài khoản trên Fundiin. Song song đó, với thời gian xác thực tài khoản trong 5 giây và không bắt buộc phải tải ứng dụng để sử dụng, Fundiin mang đến trải nghiệm thanh toán vô cùng tối ưu so với các phương thức BNPL khác.
Lợi ích dài hạn từ sự hợp tác giữa Fundiin và Shopify Việt Nam
Việc trở thành giải pháp BNPL đầu tiên và duy nhất tại nền tảng Shopify Việt Nam không chỉ chứng minh vị thế vững chắc của Fundiin trên thị trường mà còn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ của doanh nghiệp tại Việt Nam.
Sau hơn một năm bắt tay chiến lược, Fundiin gây chú ý khi công bố đã giúp cho các nhà bán sử dụng nền tảng Shopify Việt Nam tối ưu đến 50% chi phí tạo doanh số bán hàng so với các phương thức tiếp thị hiện hữu.
Với 8 năm kinh nghiệm làm việc và triển khai dịch vụ cho các doanh nghiệp lớn trong và ngoài nước, ông Trần Phú - CEO của Meowcart Ecommerce cho rằng, giải pháp thanh toán BNPL sẽ là một xu hướng thanh toán hàng đầu trên Shopify tại Việt Nam. Việc hợp tác với Fundiin - đơn vị tiên phong trong việc cung cấp giải pháp thanh toán BNPL tại Việt Nam không những mang lại giải pháp tài chính hiệu quả giúp đẩy mạnh tốc độ chuyển đổi và tăng cường doanh số bán hàng cho các khách hàng của Meowcart, mà còn mang lại trải nghiệm mua sắm tốt hơn cho người dùng trên Shopify.
"Chúng tôi tin tưởng rằng Fundiin sẽ không chỉ dừng lại ở việc cung cấp một giải pháp thanh toán mà sẽ còn tập trung phát triển và tối ưu sản phẩm để nâng cao trải nghiệm mua hàng của người dùng", ông Trần Phú kỳ vọng.
Theo Fundiin, xu hướng đầu tư vào mô hình website bán hàng “brand.com” đang được nhiều thương hiệu, nhà bán chú trọng cao. Xét trong dài hạn, điều này không chỉ giúp các đơn vị tối ưu hóa chi phí so với chỉ sử dụng duy nhất kênh bán trên nền tảng thương mại điện tử, mà còn giúp đơn vị chủ động hiểu hơn về hành vi mua sắm của người dùng. Chính vì vậy, việc tích hợp thêm phương thức mua trước-trả sau Fundiin được xem như mang đến cho nhà bán thêm một công cụ bán hàng, qua đó tối ưu chi phí marketing hiệu quả.
Theo ông Nguyễn Ảnh Cường - CEO Fundiin, bằng việc hợp tác trực tiếp với Shopify Việt Nam, Fundiin mở ra nhiều cơ hội để kết nối với các đối tác nhà bán nhờ giúp đẩy nhanh quy trình tích hợp. Với phương châm tối ưu hóa trải nghiệm người dùng và hướng đến hợp tác cùng có lợi cho các bên, Fundiin mong muốn tiếp tục được đẩy mạnh kết nối với các đối tác, thương hiệu hiện hữu trên Shopify Việt Nam.
End of content
Không có tin nào tiếp theo