Xã hội

Thương xót bé gái 10 tuổi bị đánh và cưỡng hiếp

(DNVN) - Với hành vi đồi bại cưỡng đánh đập dã man và cưỡng hiếp bé gái 10 tuổi, 'yêu râu xanh' Lê Văn Châu (39 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ, TP HCM) chịu cảnh 'bóc lịch' suốt 20 năm.

Ngày 12/6, TAND TP HCM mở phiên xử sơ thẩm kín và tuyên phạt Lê Văn Châu (39 tuổi, ngụ huyện Cần Giờ, TP HCM) 20 năm tù về tội Hiếp dâm trẻ em.
Theo hồ sơ, tối ngày 10/8/2014, bé Thu (10 tuổi) được dì ruột nhờ đi mua mì gói cùng bật lửa tại tiệm tạp hóa gần nhà. Mua xong, trên đường đạp xe về nhà thì em gặp Lê Văn Châu đang đi bộ trên đường. Châu ngỏ ý đi nhờ xe.

Kẻ đồi bại đã đánh đập và hai lần cưỡng bức bé gái 10 tuổi.
Kẻ đồi bại đã đánh đập và hai lần cưỡng bức bé gái 10 tuổi.

Bé gái hồn nhiên và tốt bụng khi thấy có người đi bộ nhờ thì em đã gái đồng ý và giao xe cho tên này đạp xe chở theo đường Tam Thôn Hiệp (xã An Thới Đông, huyện Cần Giờ). 
Được một đoạn,  Thấy Thu là trẻ con và đạp xe trên đường vắng, ngay lập tức "yêu râu xanh" đã nảy ý định dở trò đồi bại với Thu.  Châu nảy sinh ý định hiếp dâm bé gái. Thu bắt đầu lái xe vào một con đường khác và  bắt đầu tìm cách cưỡng hiếp em gái nhỏ.

Thu thấy tên này đi sai đường, không chở em về nhà, em sợ hãi và yêu cầu Châu dừng xe lại để vào nhà. Lấn lướt vì là gã đàn ông có sức mạnh, hắn la mắng và dọa nạt em, bắt em phải ngồi yên trên xe và cố ý lái xe đến một con đường khác hòng cưỡng bức Thu.

Đến đoạn vắng người, Châu kéo Thu vào bờ ao. Bé gái vùng vẫy chống cự liền bị 'yêu râu xanh' đánh đập, bịt miệng rồi nhấn đầu xuống ao đến khi bất tỉnh.
thu còn quá nhỏ, trước sự ra tay tàn ác của kẻ cuồng dâm, em bị đánh đến mức ngất đi và nằm bất động. Không mảy may thương xót, máu điên nổi lên, bất chấp em bị đau và ngất đi, Châu đã giở trò đồi bại với em và sau đó xong nằm ôm nạn nhân ngủ. Khi thức giấc, hắn vẫn chưa hết "cơn" lại tiếp tục giở trò đồi bại với Thu thêm một lần nữa. 

Thu quá bé nhỏ và yếu ớt, em không thể ngờ kẻ dê già đó ra tay và hãm hại em như vậy. Em chỉ biết khóc và kêu cứu mà gần như tuyệt vọng
Thấy bé Thu đi lâu không về, gia đình đi tìm và phát hiện Châu đang giở trò đồi bại với nạn nhân ở bờ ao nên đã truy hô và báo công an. Châu bị bắt giữ ngay sau đó.

Kết cục trả giá cho hành vi đồi bại của Châu, y phải ngồi tù 20 năm về tội hiếp dâm trẻ em.

Ngọc Huệ (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo