Tin tức - Sự kiện

Tiếc của, uống cạn chai rượu kích dục tại sân bay

(DNVN) - Bị nhân viên an ninh sân bay quốc tế Bạch Vân chặn lại, hai hành khách nam đã cố uống hết một bình rượu kích dục.

Daily Mail cho biết, hai người đàn ông tên Wang Tan và Yang Wu, bị nhân viên an ninh sân bay Bạch Vân ở Quảng Châu, Trung Quốc chặn lại khi họ phát hiện có vật lạ trong túi sách hành khách.

Khi đi qua cửa kiểm soát để chuẩn bị lên máy bay, họ được các nhân viên an ninh thông báo rằng không thể mang theo chai rượu vì nó vượt quá lượng chất lỏng cho phép trong hành lý xách tay.

Hai người đàn ông chia nhau uống hết chai rượu hổ vì sợ phí.Hai người đàn ông chia nhau uống hết chai rượu hổ vì sợ phí.

Wang đã nói với nhân viên an ninh rằng đó là một thứ thuốc tốt cho sinh lý đàn ông, chính xác là rượu bổ dương được ngâm với xương hổ mà ông ta mua từ ngôi làng của một người bạn với giá rất đắt – 8.000 nhân dân tệ. Tuy nhiên, các nhân viên an ninh vẫn kiên quyết không cho hai người đàn ông mang chai rượu "hổ cốt" bổ dương tráng thận này lên máy bay.

Luo giải thích với hai vị khách rằng, hành khách không thể mang theo người một lượng chất lỏng lớn như vậy khi lên máy bay. Vì đang vội, Wang và Yang đã chia nhau uống cạn chai rượu... cho đỡ phí.

Tuy nhiên, khi thấy hai vị hành khách mặt đỏ gay gắt, nhân viên an ninh sân bay đã cảnh báo họ rằng, "những hành khách say xỉn sẽ không được lên máy bay". 

Wang phân trần, "chúng tôi đều có tửu lượng kém, nhưng lại sợ là bỏ phí chai rượu đắt tiền. Chúng tôi sẽ không bao giờ mang theo thứ gì tương tự thế nữa. Nếu có, chúng tôi sẽ cho vào hành lý ký gửi

Trâm Moon
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo