Xã hội

Tiệm vàng trình báo mất 30 lượng vàng giữa ban ngày

(DNVN) - Chủ tiệm vàng Thành Trung ở Đồng Nai vừa trình báo với công an về vụ việc kẻ gian lấy trộm gần 30 lượng vàng ngay giữa thanh thiên bạch nhật.

Theo tin tức trên báo NLĐ, Công an huyện Vĩnh Cửu, tỉnh Đồng Nai ngày 7/4 cho biết đang làm rõ một vụ trình báo bị trộm đột nhập vào tiệm vàng giữa ban ngày lấy đi gần 30 lượng vàng.

Theo trình báo của ông Phan Thành Trung, 56 tuổi, chủ tiệm vàng Thành Trung (xã Phú Lý, huyện Vĩnh Cửu), trưa 7/4, tiệm vàng của vợ chồng ông đã bị mất gần 30 lượng vàng gồm 24 nhẫn, vòng và dây chuyền.

Tiệm vàng nơi xảy ra mất trộm - Ảnh: Thanh Niên.

Báo Thanh Niên đưa tin, theo lời ông Phan Thành Trung, vào khoảng 12h30 phút ngày 7/4, ông vào nhà ngủ, còn vợ là bà Hồ Thị Hương ngồi xem tivi, cửa tiệm vẫn mở.

Đến khoảng 13h20 phút cùng ngày, gia đình mới phát hiện kẻ gian đã đột nhập vào lấy đi số vàng gần 30 lượng bao gồm, nhẫn, vòng, dây chuyền...

Nhận được tin báo, Công an huyện Vĩnh Cửu đã có mặt khám nghiệm hiện trường cũng như lấy lời khai của gia đình để phục vụ công tác điều tra. Hiện tại các cơ quan chức năng đang tiếp tục điều tra vụ việc.

Theo người dân sống gần tiệm vàng, trước đó khoảng 11h30 trưa cùng ngày thì có hai thanh niên vào tiệm vàng trên hỏi mua vàng. Khoảng một tiếng sau thì xuất hiện ba thanh niên đến tiệm vàng nhưng chỉ một người đi vào tiệm vàng còn hai người ở ngoài.

Nên đọc
HÒA HẬU (t/h)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo