Xã hội

Tiền Giang: Cha tử vong, con trai nguy kịch sau tai nạn

Vào khoảng 11h ngày 9/2, tại TP. Mỹ Tho, Tiền Giang xảy ra tai nạn kinh hoàng giữa xe tải và xe máy khiến người cha tử vong, con trai nguy kịch.

Chiều 9/2, lực lượng Công an tỉnh Tiền Giang đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường vụ tai nạn giao thông xảy ra tại vòng xoay Trung Lương, làm một người chết, một người nguy kịch, theo tin tức trên báo Công an Nhân dân.

Hiện trường vụ tai nạn thương tâm. Ảnh báo Công an Nhân dân.

Thông tin ban đầu, khoảng 11h cùng ngày, ông Phúc điều khiển xe gắn máy chở con trai 10 tuổi, lưu thông trên quốc lộ 1A, hướng từ TP HCM đi Bến Tre.

Khi đến vòng xoay Trung Lương, xe máy do ông Phúc điều khiển xảy ra va chạm với xe tải chở bia của Công ty CP vận tải và giao nhận Bia Sài Gòn. Cú va chạm đã khiến cha con ông Phúc ngã xuống đường, bị bánh xe tải trờ tới cán qua người. 

Người cha tử vong tại chỗ, riêng người con được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch, báo Thanh niên đưa tin.

Bệnh viện Đa khoa trung tâm Tiền Giang cho biết nạn nhân trong vụ tai nạn giao thông nói trên nhập viện trong tình trạng gãy xương đùi, vỡ bàng quang và đang được các bác sĩ tiến hành mổ cấp cứu. 

Sau khi xảy ra tai nạn, tài xế xe tải đã cùng người dân đưa nạn nhân đi bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo Công an TP.Mỹ Tho đã có mặt khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân tai nạn.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Công an Nhân dân, Thanh niên)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo