Pháp luật

Tiếp viên kraoke bán dâm giá tiền triệu ở Hà Nội

Do ế khách hát, tiếp viên karaoke gọi 2 đồng nghiệp đi bán dâm cho 3 “khách làng chơi” với giá 7,5 triệu đồng.

Ngày 18/8, Công an quận Tây Hồ, Hà Nội đã khởi tố Nguyễn Thị Sáu (24 tuổi, ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội) để điều tra về hành vi Môi giới mại dâm, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Sáu (giữa) vướng vòng lao lý vì gọi đồng nghiệp đi bán dâm tiền triệu. Ảnh Dân việt

Sáu khai là nhân viên làm tại một quán karaoke và quen biết một số thanh niên tới giải trí. Gần đây, quán vắng khách nên thu nhập của Sáu bị giảm sút.

Sáu đã đi bán dâm và môi giới cho bạn phục vụ khách để kiếm thêm thu nhập. Do có gương mặt ưa nhìn nên giá mỗi lần đi khách của Sáu là 2,5 triệu đồng.

Do có quen biết Sáu từ trước nên anh Phú đã gọi điện đặt vấn đề mua dâm cho mình và 2 người bạn. Sáu đồng ý nên hai bên thống nhất số tiền để 3 vị khách được “vui vẻ” với 3 cô gái là 7,5 triệu đồng. Sau đó, Sáu đã liên hệ với 2 đồng nghiệp tền Huyền và Mai “đi khách” cùng mình, báo Dân việt đưa tin. 

Khoảng 21h cùng ngày, Sáu hẹn nhóm anh Phú đến nhà nghỉ trên đường Lạc Long Quân (quận Tây Hồ). Khi 3 cặp đôi đang “vui vẻ” thì bị Đội Cảnh sát Hình sự, Công an quận Tây Hồ kiểm tra phát hiện. Hiện vụ việc đang được tiếp tục điều tra. 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân việt, Vnexpress)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo