Tin tức - Sự kiện

Tiết lộ cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi "chia tay" VTV

Chắc chắn ai cũng tò mò về cuộc sống của BTV Vân Anh sau khi không còn dẫn chương trình Thời sự.

Ngày 24/11, nhiều người tỏ ra bất ngờ trước thông tin  (tên đầy đủ là Nguyễn Trần Vân Anh, sinh năm 1975) đã chính thức nghỉ làm tại ban Thời sự Đài THVN. BTV Vân Anh là một trong 4 BTV trụ cột thường xuyên "giữ sóng" bản tin Thời sự 19h nhiều năm nay nên sự ra đi đột ngột của cô khiến nhiều người nuối tiếc.

BTV Vân Anh là người giữ sóng bản tin Thời sự 19h của VTV  trong nhiều năm.

Sau khi nghỉ việc cô sẽ có nhiều thời gian chăm sóc cho con như mong muốn mà không cảm thấy có lỗi với gia đình như trước. Bởi trước đây BTV Vân Anh từng chia sẻ, luôn có cảm giác mắc lỗi với các con khi quỹ thời gian dành cho hai cậu con trai quá ít.

"Tôi và chồng tôi đều có chung quan điểm dạy con, đó là sống ở trên đời phải biết yêu thương, chia sẻ với những người xung quanh...", BTV Vân Anh tâm sự.

BTV Vân Anh là một người khá kín tiếng về cuộc sống riêng. Theo dõi Facebook cá nhân của chị, nhiều người không khó nhận ra, chị có có một niềm đam mê lớn dành cho hội họa.

Ngoài việc đăng lên những bức tranh của các họa sĩ nổi tiếng, BTV Vân Anh còn chia sẻ khá nhiều tác phẩm do mình tự vẽ. "Tôi không dám ảo tưởng nhưng vẫn mơ ước một ngày nào đó có được một phòng tranh riêng của mình.", BTV Vân Anh chia sẻ trên báo điện tử VTV.

BTV Vân Anh chia sẻ, dù rời xa công việc  nhưng chị luôn dành nhiều tình cảm cho đơn vị đã công tác và khán giả xem đài. "Tôi sẽ rất nhớ VTV, nhớ khán giả và cũng phải cảm ơn khán giả rất nhiều vì đã luôn yêu quý, đồng hành cùng tôi suốt bao năm qua".

 

Nên đọc




Thu Phương (tổng hợp từ báo Người Đưa Tin và báo VTV.vn)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo