Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân container chắn cửa nhà, gia chủ bị đánh

Sau khi thực hiện thủ tục mua bán căn nhà thì giữa hai bên xảy ra tranh chấp. Bên mua chưa thanh toán hết đã yêu cầu nhủ nhà rời khỏi nên xảy ra vụ việc.

Tối 14/5, Công an phường 17 phối hợp cùng Công an quận Gò Vấp, TP. HCM khám nghiệm hiện trường vụ việc gia đình ông Nguyễn Quang Vĩnh (SN 1971, ngụ 242 Nguyễn Oanh, Phường 17, quận Gò Vấp) bị nhóm côn đồ dùng hung khí tấn công trọng thương phải đi cấp cứu, theo tin tức trên báo Phụ nữ Việt Nam. 

Container bịt lối ra vào căn nhà số 242 Nguyễn Oanh. Ảnh Thanh niên.

Theo thông tin điều tra ban đầu, khoảng 19h cùng ngày, ông Vĩnh cùng với vợ là bà Thi Thủy Tiên (SN 1975) và con nhỏ đang ngồi trong phòng khách xem tivi thì một nhóm thanh niên cầm vũ khí xông vào nhà yêu cầu cả nhà ông bà phải dời ra ngoài.

Bà Tiên cho biết: “Chúng xông thẳng vào nhà, chồng tôi vừa hỏi các anh làm gì vậy thì bị tấn công tới tấp. Tôi sợ quá ôm con chạy ra ngoài kêu cứu. Lúc đó có một người đàn ông lái xe cẩu đặt thùng container chắc ngang trước lối ra vào. 

Khi tôi và một số người dân xung quanh chạy lại giải cứu cho chồng thì nhóm này đã rút khỏi hiện trường. Chỉ còn chồng tôi nằm trong nhà, trên người bê bết máu. Mọi người vội vã đưa anh ấy đi cấp cứu”...

Theo chị Nguyễn Thị Vân Tính, chị của anh Vĩnh, giữa gia đình chị và ông Trọng có tranh chấp đối với căn nhà này từ năm 2006. Chị Tính cho biết căn nhà của cha mẹ chị, năm 2006 cha mẹ chị có bán căn nhà trên cho ông Trọng, tuy nhiên, giữa hai bên có xảy ra tranh chấp về việc thanh toán căn nhà, báo Thanh niên đưa tin.

“Ông Trọng vẫn chưa thanh toán đủ tiền cho gia đình tôi, nhưng không biết bằng cách nào ông đã có giấy chủ quyền nên ông Trọng nhiều lần yêu cầu chúng tôi giao nhà nhưng gia đình tôi không đồng ý. Vụ việc cũng đã ra tòa nhưng chúng tôi vẫn đang khiếu nại”, chị Tính nói.

 

Sáng 15/5, một cán bộ công an P.17, Q.Gò Vấp cho biết:  “Bước đầu, ông Trọng đã xác nhận container này là của ông, do tranh chấp căn nhà này nên ông đã đặt trước cửa". Đến 12h30 cùng ngày (15/5), lực lượng chức năng Q.Gò Vấp đã tiến hành tháo dỡ container trên.

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Phụ nữ Việt Nam, Thanh niên)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo