Pháp luật

Tiết lộ nguyên nhân thiếu nữ bị 3 cô gái đánh đập giữa đường

Nguyên nhân vụ ẩu đả thiếu nữ bị 3 cô gái đánh đập, lột áo giữa đường được xác định do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ.

Chiều 29/8, ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu (huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng) cho biết, đã xác minh được danh tính nhóm nữ sinh đánh hội đồng nữ sinh khác, quay video rồi đăng lên mạng xã hội, theo tin tức trên báo Dân trí. 

Em M. bị ba thiếu nữ khác đánh hội đồng giữa đường (ảnh cắt từ clip)/Dân trí

Thông tin ban đầu, nữ sinh bị đánh có tên P.T.N.M. (SN 2000, trú xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng). Còn 3 nữ sinh có hành vi tấn công em M. trú tại phường Hải Châu 1 (quận Hải Châu, TP Đà Nẵng) và phường Khuê Trung (quận Cẩm Lệ, TP Đà Nẵng).

Nguyên nhân của vụ ẩu đả cũng được xác định là do xích mích, mâu thuẫn trong chuyện tình cảm nam nữ. Cụ thể, một trong ba cô gái đánh hội đồng từng yêu một nam thanh niên. Khi biết anh này có người yêu mới là M., cô gái đã gọi thêm bạn đến đánh "tình địch".

"Cả 4 nhân vật trong vụ việc nói trên đã bỏ học, riêng 3 thiếu nữ đánh em M. đã bỏ nhà từ trước khi vụ việc xảy ra. Hiện sức khỏe của em M. cũng đã ổn định", ông Nguyễn Bình, Chủ tịch UBND xã Hòa Châu, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng cho biết trên báo Zing news. 

Trước đó vào ngày 26/8, mạng xã hội xuất hiện clip ghi cảnh 3 cô gái trẻ thay nhau nắm tóc, dùng mũ bảo hiểm đánh vào đầu và đạp lên thiếu nữ. Sự việc xảy ra giữa đường, trong lúc trời đang đổ mưa.

Ngay sau khi được đăng tải, clip trên đã thu hút hàng nghìn lượt chia sẻ và bình luận. Nhiều người tỏ ra bất bình trước hành vi mang tính chất côn đồ, ngang ngược của nhóm nữ sinh.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Dân trí, Zing news)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo