Xã hội

Tìm kiếm người đàn ông nghi mất tích dưới sông Thạch Hãn

Chiều 5/1, lực lượng chức năng và người dân tỉnh Quảng Trị đang tích cực tìm kiếm một người đàn ông nghi mất tích trên sông Thạch Hãn.

Đến 11h30 ngày 5/1, Công an thị xã Quảng Trị kết hợp với Công an tỉnh Quảng Trị đang khoanh vùng, tìm kiếm thi thể nạn nhân mất tích. Theo thông tin ban đầu từ lực lượng chức năng, nạn nhân được xác định là anh Đặng V.H. (SN 1978, trú tại thị xã Quảng Trị, tỉnh Quảng Trị), theo tin tức trên báo Dân trí. 

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để tìm kiếm thi thể nạn nhân. Ảnh báo Dân trí.

Nguồn tin trên cho biết, trong đêm 4/1, anh H. cùng với một số người bạn ngồi nhậu tại một quán gần cầu Thạch Hãn, đến 23h mới ra về. Lúc thấy anh điều khiển xe hướng về phía sông, vì không yên tâm nên những người bạn của anh H. chạy theo. 

Khi đến bờ sông Thạch Hãn, mọi người chỉ nhìn thấy chiếc xe môtô dựng lại ở đó. Đến 12h trưa 5/1, thông tin về anh H. vẫn bặt vô âm tín, nên nghi anh Hằng đã nhảy cầu Thạch Hãn tự vẫn, báo VOV đưa tin. 

Được biết, anh H. chưa lập gia đình, là giáo viên dạy ở một trường học tại thị xã Quảng Trị. Hiện tại, Công an tỉnh Quảng Trị phối hợp với Công an thị xã Quảng Trị tiếp tục tìm kiếm thi thể nạn nhân. 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo VOV, Dân trí)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo