Pháp luật

Tìm người thân cho bé gái 4 tháng tuổi bị "mẹ mìn" bắt cóc

(DNVN) - "Mẹ mìn" Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991, Đồng Nai) trong đường dây buôn bán người đã bắt cóc bé gái 4 tháng tuổi rồi mang từ TP. HCM đến Bắc Giang bán.

Chiều 20/10, Trung tá Nguyễn Duy Thanh, Trưởng Công an huyện Diễn Châu cho biết đã bàn giao bé gái hơn 4 tháng tuổi cho Trung tâm bảo trợ xã hội Nghệ An chăm sóc. 

Đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang tại cơ quan điều tra. Ảnh CAND.

Bé bị các đối tượng trong dường dây buôn người thuê Nguyễn Hà Giang Sang (SN 1991), ngụ xã Thừa Đức, huyện Cẩm Mỹ, tỉnh Đồng Nai mang từ TP HCM ra Bắc Giang bán. Đồng thời cơ quan chức năng đã thông báo trên các phương tiện thông tin đại chúng tìm người thân của bé.

Trước đó, vào khoảng 22h ngày 17/10, từ nguồn tin báo của nhân dân, có một phụ nữ mang theo cháu bé khoảng 3-4 tháng tuổi có biểu hiện bất thường đi trên xe khách từ TP HCM ra Hà Nội nghi là kẻ buôn bán trẻ em, báo Công an Nhân dân đưa tin.

Sau khi nhận được thông tin, cơ quan chức năng huyện Diễn Châu đã kiểm tra hành chính chiếc ô tô khách chạy hướng TP HCM - Hà Nội theo khả nghi.

Bé gái 4 tháng tuổi bị bắt cóc. Ảnh CAND.

Qua kiểm tra, phát hiện đối tượng Nguyễn Hà Giang Sang mang theo 1 bé gái 4 tháng tuổi có biểu hiện nghi vấn, nên Sang được cơ quan công an mời làm việc.

Tại cơ quan điều tra, Sang khai nhận đã được một đối tượng thuê đưa cháu bé từ TP HCM ra tỉnh Bắc Giang bàn giao cho một đối tượng trong đường dây mua bán trẻ em. Đây là lần thứ 5 Sang nhận đưa các bé ra Bắc Giang.

 

Xác định đây là đối tượng của đường dây mua bán trẻ em có quy mô lớn, phức tạp, Công an tỉnh Nghệ An và Bộ Công an đang phối hợp điều tra vụ án. 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo