Xã hội

Tìm thấy bé trai Nhật Bản mất tích sau khi bị cha mẹ bỏ rơi

(DNVN) - Bé trai Yamato Tanooka, 7 tuổi, Nhật Bản bị cha mẹ bỏ rơi và mất tích trong rừng vào tuần trước vừa được Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản đưa về đoàn tụ gia đình.

Tin tức trên báo Thanh niên, bé trai Yamato Tanooka, 7 tuổi, Nhật Bản đã được tìm thấy vào sáng 3/6 sau 6 ngày mất tích trong rừng vì bị cha mẹ phạt từ cuối tuần trước, theo đài truyền hình NHK News ngày 3/6.

Bé Yamato Tanooka, 7 tuổi, đã được tìm thấy sau 6 ngày mất tích trong rừng.

“Cảnh sát cho hay sức khỏe cậu bé khá tốt”, theo đài truyền hình Nhật Bản, cậu bé không có dấu hiệu sợ hãi. Hàng trăm người đã tham gia tìm kiếm bé Tanooka tại khu rừng ở Hokkaido, hòn đảo phía bắc Nhật Bản cho biết thường xuất hiện gấu trong rừng.

Theo trang The Japan Times, bé Tanooka bằng cách nào đó đã đến được một căn cứ huấn luyện của Lực lượng Phòng vệ Nhật Bản, cách nơi mất tích đến 4 km về hướng bắc, trong tình trạng đói lả.

Theo báo Vntinnhanh, ngay khi nhận được thông báo tìm thấy Yamato Tanooka, cha mẹ cậu bé đã xin lỗi con trai vì những gì đã xảy ra. "Tôi đã nói xin lỗi con trai tôi. Cậu bé vẫn ổn và dường như không sút cân nào. Điều quan trọng là nó đã an toàn" - cha cậu bé nói.

Hôm 28/5, cha mẹ của Yamato Tanooka đã bỏ mặc con trai 7 tuổi trong rừng để trừng phạt vì tội nghịch ngợm. Cả hai cùng thừa nhận đây là hành vi "không thể tha thứ" và gây ra rắc rối cho nhiều người.

Cha mẹ của cậu bé Yamato Tanooka lúc đầu cho biết cậu đã biến mất khi họ đang cắt cỏ vì lo sợ trước áp lực chỉ trích từ công chúng. Sau đó, cha mẹ Tanooka thừa nhận rằng đã bỏ cậu bé lại trong rừng để trừng phạt vì cậu thường ném đá vào người và xe hơi.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo