Xã hội

Tìm thấy học sinh tiểu học bị mất tích bất thường

(DNVN) - Sau gần 20 ngày, gia đình em Trần Tuấn Phát cho biết đã tìm thấy em tại một địa điểm cách nhà chừng 20km.

Theo tin tức trên báo Lao động, ngày 1/12, thông tin từ gia đình bé trai Trần Tuấn Phát, học sinh lớp 5, trường tiểu học Thái Hiệp Thành (xã Bàu Cạn, huyện Long Thành, Đồng Nai cho biết em Phát đã được tìm thấy tại nhà của một người đàn ông, cách nhà chị Hạnh chừng 20km.

Trao đổi trên báo chí, chị Hạnh kể, sáng sớm 30/11, chị nhận được điện thoại của người lạ cho biết bé Phát đang ở phòng trọ cùng với một gia đình gần Trạm dừng chân Bò sữa Long Thành (quốc lộ 51, xã Tam Phước, huyện Long Thành, Đồng Nai), cách nhà chị Hạnh chừng 20 km. Chị Hạnh đến địa chỉ mà người trên điện thoại đã cho thì vui mừng khi thấy Phát vẫn an toàn khỏe mạnh.

Bé Trần Tuấn Phát được tìm thấy sau gần 20 ngày mất tích
Bé Trần Tuấn Phát được tìm thấy sau gần 20 ngày mất tích

Anh Toàn - người chăm sóc bé Phát cho biết, cách đây chừng nửa tháng, anh này thấy Phát lang thang ngoài đường, hỏi thì em nói, mẹ bỏ rồi?. Thấy thương, anh này đã đưa Phát về nhà chăm sóc chờ gia đình em đến để giao lại.

Do anh này suốt ngày đi làm và cũng không đọc báo, nghe đài nên anh không biết gì về thông tin Phát mất tích. Tuy nhiên, khi hàng xóm cùng dãy trọ biết được thông tin về Phát qua xem tờ rơi gia đình chị Hạnh tìm kiếm Phát. So hình dán trên tờ rơi với gương mặt của Phát thì những người dân này mới biết và điện thoại báo chị Hạnh đến đón con về.

Trong khi đó, bé Phát kể, hôm bị mất tích có một thanh niên lạ bảo "trèo lên xe chở lên đây phút". Sau đó, người này chở em đến khu dân cư đối diện cổng Trạm dừng chân Bò sữa Long Thành rồi bảo em xuống xe và nói "ba mẹ bỏ mày rồi".

Sau đó, người này bỏ đi mất. Phát đi lang thang, ghé vào chùa xin cơm và ở mấy ngày trước khi được anh Toàn đưa về nhà.

Trước đó, theo chị Hạnh, khoảng 12 giờ 30 phút ngày 13/11, bé Phát xin phép đến trường để học đánh cờ vua cùng các bạn học, do lớp tổ chức.

 

Tuy nhiên, sau khi cùng một bạn đạp xe đến trường, đến 17 giờ cùng ngày cháu vẫn chưa về. Chị Hạnh lo lắng, gọi điện hỏi giáo viên chủ nhiệm thì được cho biết cháu đã về cùng bạn.

Hỏi thăm cháu bé bạn học của Phát nhà cùng địa phương, bé này nói sau khi đánh cờ ở lớp Phát có đến chơi nhà bạn khoảng 1 giờ rồi về.

Không tìm thấy con, đến sáng hôm sau gia đình chị Hạnh đã lên công an để trình báo vụ việc.

An Nhi (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo