Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NGÀY 24/4: Phó hiệu trưởng trường THPT treo cổ tại nhà riêng, Phó Bí thư tỉnh ủy Đồng Nai có nguy cơ bị khai trừ khỏi Đảng

(DNVN) - Phó hiệu trưởng trường THPT treo cổ tại nhà riêng, Phó bí thư tỉnh ủy Đồng Nai có nguy cơ bị khai trừ khỏi Đảng, phát hiện thi thể nhiều phần bị cháy xém trong bụi chuối ở Hà Nội… là những tin tức đáng chú ý trong ngày hôm nay (24/4).

Thầy giáo xúc phạm, vu khống đồng nghiệp làm lộ đề thi

Trường THPT Thủ Thiêm.

Ông Trần Quang H. (giáo viên môn văn của Trường THPT Thủ Thiêm, quận 2, TP.HCM) vừa bị TAND TP.HCM tuyên án về việc xúc phạm uy tín, nhân phẩm của đồng nghiệp là bà Phan Thị B.N. Theo đó, ngoài việc phải công khai xin lỗi thì ông H. còn phải bồi thường số tiền lên đến 20 triệu đồng. Trước đó, vào lúc 14h14 ngày 3/3/2017, ông Trần Quang H. đã đăng dòng trạng thái trên tài khoản Facebook của ông với nội dung cho rằng bà N. làm lộ đề thi môn ngữ văn lớp 10. Sau đó, ông H. tiếp tục bình luận trên tài khoản Facebook của ông với nhiều lời lẽ thiếu văn hóa, cố tình bịa đặt, vu khống, xúc phạm bà N. (CHI TIẾT)

Đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với Phó Bí thư tỉnh ủy Đồng Nai

Sau khi nghe kết quả kiểm điểm của Ban thường vụ tỉnh ủy Đồng Nai và các cá nhân liên quan, Ban chấp hành Đảng bộ đã bỏ phiếu về việc đề nghị khai trừ Đảng đối với bà Phan Thị Mỹ Thanh - Phó Bí thư tỉnh ủy. Kết quả là có 2/3 tổng số phiếu đề nghị khai trừ khỏi Đảng đối với bà Thanh và kết quả này đã được báo cáo lên Ban bí thư để xem xét, quyết định mức kỷ luật. Trước đó, bà Mỹ Thanh đã ký các văn bản của UBND tỉnh không thuộc lĩnh vực phụ trách để cấp phép và gia hạn cho Công ty Cường Hưng kinh doanh bến thủy, mặt bằng, vật liệu xây dựng, vi phạm quy chế làm việc của UBND tỉnh.

Phó hiệu trưởng trường THPT ở Đắk Lắk treo cổ tại nhà riêng

Chiều ngày 23/4, người nhà phát hiện ông Nguyễn Ánh  - Phó hiệu trưởng trường THPT Buôn Ma Thuột, TP. Buôn Ma Thuột đang trong tư thế treo cổ tại nhà riêng. Dù được đưa tới Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu nhưng ông Ánh không qua khỏi và tử vong sau vài giờ nhập viện. Hiện tại, vụ việc đang được điều tra làm rõ. (CHI TIẾT)

 

7 học sinh ngộ độc vì ăn phải hạt ngô đồng

Các nạn nhân đang được điều trị.

Ngày 24/4, Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ, Nghệ An cho biết, đơn vị vừa tiếp nhận và cấp cứu cho 7 học sinh bị ngộ độc do ăn phải quả cây ngô đồng. Trước đó, trong giờ ra chơi vào lúc 15h ngày 23/4, 7 em học sinh lớp 1B của Trường Tiểu học Kỳ Tân, xã Kỳ Tân, huyện Tân Kỳ đồng loạt có triệu chứng nôn mửa, choáng, tức ngực, khó thở… Phát hiện sự việc, giáo viên trong trường đã báo với gia đình học sinh và cán bộ y tế, đồng thời đưa các em đến trạm y tế xã cấp cứu. Trong đó, có 3 em nặng hơn nên chuyển lên Trung tâm Y tế huyện Tân Kỳ chữa trị. Ngay sau đó, các bác sĩ đã tiến hành rửa dạ dày, giúp các em qua cơn nguy kịch.

Đào hầm chứa nước thải, hai cha con tử vong do ngạt khí ở Gia Lai

Vào 17h ngày 23/4, sau khi đào hầm chứa nước thải có độ sâu khoảng 2,5 m, đường kính 1,5 m, ông Nguyễn Văn Mười, trú tại thôn 9, xã An Phú, TP Pleiku, Gia Lai đã xuống hầm để đục lỗ thông hơi sang hầm chứa nước thải cũ. Tuy nhiên, ông Mười bất ngờ bị ngạt khí và bất tỉnh. Chứng kiến điều này, anh Nguyễn Thanh Sang, con trai ông Mười đã nhảy xuống ứng cứu, nhưng cũng bị ngã xuống hầm trước khi bị ngạt khí. Cho đến khi người nhà phát hiện thì cả hai cha con đã tử vong.

Phát hiện thi thể nhiều phần bị cháy xém trong bụi chuối ở Hà Nội

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc.

Khoảng 10 giờ sáng ngày 24/4, một số người nhặt phế liệu hốt hoảng phát hiện thi thể cạnh bụi chuối ngay sát khu vực đường Tân Mỹ, phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội. Hiện tại, công an đang khám nghiệm, xác định giới tính, điều tra làm rõ danh tính nạn nhân cũng như nguyên nhân dẫn đến cái chết.

Tử hình kẻ “ngáo đá” chém chết 2 người

Trong phiên xử sơ thẩm diễn ra vào sáng 24/4, TAND tỉnh Bến Tre đã tuyên phạt Nguyễn Phú Đức (32 tuổi, quê Chợ Lách) án tử hình về tội “Giết người”. Theo cáo trạng, vào đầu tháng 8/2016, trong cơn ngáo đá, Đức hoang tưởng rằng cha mẹ người yêu là ma quỷ muốn hãm hại mình nên đối tượng đã ra tay sát hại.

Tóm gọn nghi phạm sát hại nữ tiểu thương bằng 14 nhát dao ở Trà Vinh

Nghi phạm giết người.

Ngày 24/4, Đại tá Phan Thanh Quân - Thủ trưởng Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Trà Vinh cho biết, lực lượng công an đã bắt được Kim Thành Hưng, 43 tuổi, ngụ khóm 2, phường 1, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh. Được biết, đây là nghi phạm trong vụ sát hại bà Phan Thị Đào, 56 tuổi, ngụ khóm 30/4, phường 2, thị xã Duyên Hải, tỉnh Trà Vinh khi đang lẩn trốn ở huyện Bến Cầu, tỉnh Tây Ninh. (CHI TIẾT)

 

Hàng loạt lồng bè thủy sản ở Vũng Áng chết bất thường

Sáng 24/4, khu vực cảng Vũng Áng, thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) đã xuất hiện tình trạng cá, mực được người dân nuôi trên lồng bè chết chưa rõ nguyên nhân. Theo thống kê ban đầu, có 200 kg cá các loại và 40kg mực nuôi bè bị chết. Hiện tại vụ việc vẫn được điều tra làm rõ.

Nên đọc
Quốc Bảo (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo