Tin tức - Sự kiện

TIN HOT NHẤT NGÀY 2/2: Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường, gấp rút khởi tố nghi phạm sát hại bé Nhật Linh

(DNVN) - Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường, gấp rút khởi tố nghi phạm sát hại bé Nhật Linh, Việt Nam có thêm 1.200 giáo sư và phó giáo sư, Hoa hậu H’Hen Niê giao lưu với khán giả Buôn Ma Thuột đêm giao thừa… là những tin hot nhất ngày 2/2.

Chủ tịch nước Trần Đại Quang thăm chúc Tết tại tỉnh Kon Tum. Tiếp tục chuyến công tác tại Tây Nguyên nhân dịp kỷ niệm 88 năm Ngày thành lập Đảng (3/2/1930-3/2/2018), 50 năm cuộc Tổng tiến công và nổi dậy Xuân Mậu Thân 1968 và chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Mậu Tuất 2018, ngày 2/2, Chủ tịch nước Trần Đại Quang và đoàn công tác Trung ương đã tới thăm, làm việc và chúc Tết tại tỉnh Kon Tum. (CHI TIẾT)

Thủ tướng: Công tác điều hành của Chính phủ cũng phải như U23 Việt Nam. Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc phân tích, bài học từ thành công của đội tuyển U23 Việt Nam là ý chí kiên cường, quyết tâm cao và tính kỷ luật, tinh thần đồng đội. Điều này không chỉ đúng với bóng đá mà cho cả công tác chỉ đạo, điều hành của Chính phủ, mỗi bộ ngành, địa phương. (CHI TIẾT)

Mai Linh 'cầu cứu' xin khất nợ: Bộ Tài chính nói gì? Theo đó, Bộ Tài chính khẳng định theo quy định của Luật BHXH, việc làm, BHYT và các văn bản hướng dẫn Luật, chưa có quy định về khoanh nợ, giãn nợ và không tính lãi chậm đóng BHXH, BHYT, BHTN. (CHI TIẾT)

'Ông Đoàn Ngọc Hải vẫn làm việc bình thường'. Chánh Văn phòng, người phát ngôn UBND TP.HCM Võ Văn Hoan cho biết điều này tại cuộc họp báo thường kỳ diễn ra chiều 1/2. (CHI TIẾT)

Mù Cang Chải tiếp tục xuất hiện băng giá. Đây là lần thứ 2 trong đầu năm 2018, trên đỉnh núi Trống Páo Sang, xã La Pán Tẩn, huyện Mù Cang Chải xuất hiện băng giá dày đặc. (CHI TIẾT)

Một bệnh viện bị phạt 324 triệu đồng. UBND tỉnh Thanh Hóa vừa xử phạt một bệnh viện huyện 324 triệu đồng do có nhiều vi phạm trong bảo vệ môi trường, trong đó có việc xả nước thải vượt quy chuẩn, để chất thải nguy hại ngoài trời, gây ô nhiễm môi trường. (CHI TIẾT)

Ông Nguyễn Lân Trung phủ nhận việc được chia thưởng cùng U23 Việt Nam. Trước một số thông tin cho rằng các quan chức VFF cũng được “thơm lây” từ khoản thưởng thưởng nóng dành cho đội tuyển U23 Việt Nam, ông Nguyễn Lân Trung khẳng định không có việc này. Cá nhân ông chỉ là một đam mê với bóng đá Việt Nam chứ có công lao gì mà nhận thưởng. (CHI TIẾT)

Việt Nam có thêm 1.200 giáo sư, phó giáo sư. Tân giáo sư trẻ nhất Việt Nam được công nhận là giáo sư Phạm Hoàng Hiệp - Viện Toán học, Viện Hàn lâm khoa học và công nghệ Việt Nam. (CHI TIẾT)

Nhật khẩn trương chuẩn bị xét xử nghi phạm giết bé Nhật Linh. Đại sứ Việt Nam tại Nhật Bản Nguyễn Quốc Cường cho biết các cơ quan thực thi pháp luật sở tại đang khẩn trương tiến hành các thủ tục chuẩn bị cho phiên toà xét xử nghi phạm sát hại bé gái Lê Thị Nhật Linh. (CHI TIẾT)

Dân khốn khổ vì bụi, chủ doanh nghiệp vẫn tỏ thái độ “sống chết mặc bay”. Hàng trăm công nhân tại Cụm công nghiệp Tân Mỹ, Tân Uyên, Bình Dương đang phải “sống chung” với bụi khi xe tải chở đất đá ngày đêm đi qua con đường duy nhất tới cụm công nghiệp này. Tuy nhiên, Ban quản lý vẫn tỏ thái độ thờ ơ. (CHI TIẾT)

H’Hen Niê sẽ giao lưu với khán giả phố núi đêm giao thừa. Hoa hậu H' Hen Niê sẽ giao lưu với khán giả trong đêm giao thừa tại Quảng trường 10-3 (TP Buôn Ma Thuột). (CHI TIẾT)

Thực phẩm sạch “lên ngôi” trong những ngày cận Tết Nguyên Đán. Trước sự đổ bộ của những loại thực phẩm không rõ nguồn gốc tràn lan trên thị trường, khiến cho nhiều người tiêu dùng vô cùng e ngại về vấn đề vệ sinh, an toàn. Nhiều người tiêu dùng có xu hướng “săn” thực phẩm “xanh”, “sạch” cho gia đình, nhất là khi Tết Nguyên Đán 2018 đã cận kề. Vào dịp này, nhu cầu người tiêu dùng được đẩy lên cao, tạo ra mảnh đất màu mỡ cho lĩnh vực kinh doanh thực phẩm sạch “lên ngôi”. Tuy nhiên, thực phẩm đã thực sự sạch chưa thì chỉ người bán mới biết. (CHI TIẾT)

Đổi tiền lẻ "ăn" chênh lệch bị phạt từ 20-40 triệu đồng. Hành vi đổi tiền không đúng quy định của pháp luật là hành vi bị cấm và bị xử phạt hành chính từ 20-40 triệu đồng. (CHI TIẾT)

Lâm Đồng: Xác người đàn ông chết bất thường ở Hồ Xuân Hương. Sáng ngày 2/2, người đi đường và du khách phát hiện thi thể người đàn ông chết bất thường, nổi trên Hồ Xuân Hương, TP Đà Lạt. (CHI TIẾT)

Đã bắt được đối tượng gây án vụ chém bác ruột tử vong khi tảo mộ. Đối tượng Nguyễn Hồng Quyết, kẻ ra tay giết chết bác ruột trong ngày tảo mộ đã bị cơ quan công an bắt giữ khi đang lẩn trốn tại Lào. (CHI TIẾT)

Sài Gòn vỡ đê bao, đường ngập nặng vì triều cường dâng cao. Triều cường dâng cao trên 1,6m khiến nhiều tuyến đường TP.HCM chìm trong biển nước, một đoạn đê bao qua huyện Bình Chánh bị vỡ. (CHI TIẾT)

Giá xăng dầu có tăng vào ngày mai? Doanh nghiệp kinh doanh xăng dầu đầu mối đang lỗ khoảng 300-400 đồng/lít xăng. Mặt hàng dầu cũng lỗ ở mức tương tự. Tuy nhiên, trong kỳ điều chỉnh ngày mai, nhiều khả năng các mặt hàng này sẽ không tăng giá. (CHI TIẾT)

Nên đọc
Lê Kha (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo