Xã hội

Tin mới nhất vụ thi thể phụ nữ cháy đen dưới chân đồi

(DNVN) - Liên quan đến việc phát hiện thi thể phụ nữ cháy đen dưới chân đồi, cơ quan chức năng kiểm tra hiện trường tìm nguyên nhân cái chết của nạn nhân.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 16h ngày 7/10, tại khu vực chân đồi phía trước Đại học Luật (Đại học Huế), đường Võ Văn Kiệt (P.An Tây, TP.Huế,Thừa Thiên - Huế) người dân phát hiện một thi thể cháy đen, nên đã báo cho chính quyền địa phương và cơ quan chức năng.

Thi thể người phụ nữ cháy đen dưới chân đồi. Ảnh báo Dân trí. 

Ngay sau đó, lực lượng chức năng và Công an TP.Huế đã có mặt, phong tỏa hiện trường, tổ chức khám nghiệm, điều tra vụ việc. Qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan chức năng xác định nạn nhân là nữ giới, tử vong do bị cháy.

Qua xác minh ban đầu, nạn nhân tên là Ngô T.N. (SN 1974, trú tại phường An Cựu, TP Huế), đã có chồng là anh Lê T.D. (SN 1969) và hai con. Được biết, chị N. trước đây là giáo viên nhưng do có triệu chứng về thần kinh nên đã xin nghỉ việc cách đây 3 năm để chữa trị, báo Dân trí đưa tin.

Bước đầu làm việc, anh D. cho biết, khoảng 14h ngày 7/10, chị N. đi khỏi nhà nhưng không rõ đi đâu. Gia đình tìm kiếm chưa thấy, cho tới khi nhận tin báo về cái chết của chị từ cơ quan công an. 

Tại hiện trường cơ quan công an thu được 1 can nhựa loại 5 lít, 1 bật lửa và một số giấy tờ tùy thân để trong túi xách. Qua kết quả khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định chị N. chết cháy, nghi do dùng xăng tự thiêu. 

Đến 17h30 cùng ngày, cơ quan chức năng đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng. Công an TP Huế đang tiến hành làm rõ thêm nguyên nhân vụ việc.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo