Pháp luật

Tin mới vụ bắt cóc con tin, đâm trọng thương công an phường

Tại cơ quan điều tra, khai báo với nhà chức trách, đối tượng khai nhận khi chăm vợ thì thấy bệnh nhân bên cạnh có điều kiện kinh tế nên đã cầm dao dọa bắt cóc và phải đưa tiền...

Như thông tin đã đưa, chiều 27/11, Công an quận Đống Đa (Hà Nội) tiếp tục tạm giữ Phạm Thế Loát (29 tuổi, trú huyện Yên Mô, tỉnh Ninh Bình) để củng cố hồ sơ, làm rõ hành vi anh ta cầm dao khống chế con tin, đâm trọng thương Trưởng công an phường Phương Mai, theo tin trên báo Zing.vn.

Hiện công an đã lấy lời khai của Loát. Tại cơ quan điều tra, Loát khai nhận, vào đêm 26/11, Loát đi uống rượu đến khoảng 2h sáng ngày 27/11 Loát mò về chỗ vợ đang nằm điều trị bệnh tại khoa nội tiết bệnh viện Bạch Mai, theo tin trên báo NĐT.

Tại đây, sau nhiều ngày chăm vợ, Loát thấy chị Nguyễn Thị Hồng N. (29 tuổi, ở xã Việt Long, huyện Sóc Sơn, TP. Hà Nội) có điều kiện kinh tế nên đã nảy sinh ý định chiếm đoạt tiền của chị N.

Đối tượng Loát tại cơ quan công an. Ảnh: Báo NĐT.

Để thực hiện được hành vi trộm cắp, Loát dùng dao nhọn khống chế và đe dọa nạn nhân, đồng thời ép buộc chị cùng với vợ mình đi xuống tầng 1.

Khi đưa nạn nhân xuống tầng 1 Loát đã bị lực lượng bảo vệ phát hiện và báo cho Công an phường Phương Mai và Công an quận Đống Đa.

Tuy nhiên, khi lực lượng công an đến thuyết phục Loát đã không thả chị N. mà còn đưa ra yêu sách đòi lực lượng công an phải cấp cho 1 xe ô tô để chở vợ chồng Loát cùng con tin tẩu thoát.

Để bảo vệ con tin, Thiếu tá Sơn - Trưởng công an phường Phương Mai đã chấp thuận lên xe cùng với Loát để đi về Ninh Bình cùng với vợ hắn. Khi đi đến bến xe Nước Ngầm thì xe dừng bất ngờ, Loát đã đạp chị N. xuống và đâm Thiếu tá Sơn trọng thương.

Ngay lúc đó, đội cảnh sát đặc nhiệm phòng cảnh sát hình sự đã phối hợp với công an quận Đống Đa, công an phường Phương Liên ập đến bắt giữ đối tượng đưa về trụ sở công an.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Zing.vn, NĐT)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo