Xã hội

Tin mới vụ nổ lò hơi ở Thái Bình, 4 người tử vong

(DNVN) - 4 phụ nữ tử vong, 11 người bị thương trong vụ nổ bình gas và nồi hơi tại cơ sở chế biến bột cá ở xã Thụy Hải, Thái Thụy (Thái Bình) vào sáng 30/10.

Nhà chức trách Thái Bình xác nhận, 10h hôm nay, cơ sở chế biến bột cá ở thôn Quang Lang Đoài, xã Thụy Hải, huyện Thái Thụy (Thái Bình) xảy ra vụ nổ bình gas và nồi hơi khiến 15 công nhân gặp nạn. 4 người tử vong đều là phụ nữ sống tại huyện Thái Thuỵ, cùng hơn 50 tuổi. Những trường hợp còn lại đang cấp cứu tại bệnh viện, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Nhiều người dân hoảng hồn trước vụ nổ kinh hoàng. Ảnh Dân trí.

Theo một nguồn tin, nồi hơi được đun bằng gas phục vụ sản xuất bột cá. Sức công phá của vụ nổ đã đánh sập xưởng sản xuất rộng hơn 100m2 lợp mái tôn. Một số nhà dân liền kề bị hư hỏng nặng.

Trước đó, như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, khoảng 10h sáng nay 30/10, một vụ nổ bình ga kéo theo nổ nồi hơi ở Thái Bình khiến nhiều người thương vong. 

Theo nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên bình ga đun nồi hơi sơ chế gion của nhà dân bất ngờ phát nổ, kéo theo đó nồi hơi cũng nổ tung bay lên trời.

Vụ nổ với chấn động mạnh khiến một ngôi nhà bị sập, mái tôn bay sang các nhà xung quanh, dư chấn làm rung chuyển một góc bao gồm các ngôi nhà liền kề.

Đến gần kiểm tra nhiều người hoảng hồn phát hiện có một số người đã tử vong, một số bị thương. Vụ nổ cũng làm một ngôi nhà bị sập, nhiều nhà dân bị ảnh hưởng bởi dư chấn.

 

Ngay sau khi xảy ra sự việc trên, người dân đã cấp báo lên chính quyền địa phương. Lượng cứu nạn, Công an tỉnh Thái Bình, Công an huyện Thái Thụy đã có mặt tại hiện trường, tiến hành công tác cứu người và điều tra vụ việc.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo