Xã hội

Tin thời tiết ngày 6/10: Miền Bắc ngày nắng, trời hanh khô

(DNVN) - Theo Trung tâm Dự báo Khí tượng thủy văn Trung ương ngày thời tiết miền Bắc có nắng nhẹ, do độ ẩm không khí thấp nên mang lại cảm giác hanh khô.

Theo đó, khu vực Bắc Bộ mưa đã chấm dứt. Tại các tỉnh, thành trong khu vực trời có nắng, sáng sớm se lạnh, nhiệt độ tăng nhẹ lên mức 30 - 33 độ C. Tuy nhiên do độ ẩm không khí thấp nên mang lại cảm giác hanh khô. Các tỉnh Trung Bộ mưa chỉ còn xảy ra rải rác, ban ngày trời có nắng nhẹ, nhiệt độ dao động 31 - 34 độ C.

Miền Bắc trời nắng nhẹ, trời hanh khô.

Tại khu vực Tây Nguyên và Nam Bộ, gió Tây Nam hoạt động cũng đang có chiều hướng yếu dần, do đó tại các khu vực này, mưa đã giảm dần về lượng, chỉ còn xảy ra cục bộ với những điểm mưa vừa, mưa to, thời gian nắng trong ngày kéo dài hơn.

Dự báo thời tiết các khu vực trên cả nước ngày và đêm 6/10 như sau:

Phía Tây Bắc bộ: Ngày nắng, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 22 - 25 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Phía Đông Bắc bộ: Ngày nắng, có mưa rào và dông vài nơi.  Nhiệt độ thấp nhất 23 - 26 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

Thủ đô Hà Nội: Ngày nắng, có mưa vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất  24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

 

Các tỉnh từ Thanh Hóa đến TT-Huế: Ngày nắng, có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Các tỉnh ven biển từ Đà Nẵng đến Bình Thuận:  Chiều tối và đêm có mưa rào và dông vài nơi, ngày nắng. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 31 - 34 độ C.

Khu vực Tây Nguyên: Có mưa rào và dông vài nơi, riêng tối nay có mưa rào rải rác và có nơi có dông. Nhiệt độ thấp nhất 21 - 24 độ C. Nhiệt độ cao nhất 28 - 31 độ C.

Khu vực Nam bộ: Có mưa rào và dông vài nơi. Nhiệt độ thấp nhất 24 - 27 độ C. Nhiệt độ cao nhất 30 - 33 độ C.

Hồng Hà
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo