Ban nhạc BTS lập kỷ lục Guinness mới với tài khoản TikTok
Cụ thể, nhóm nhạc BTS chính thức mở tài khoản trên TikTok - nền tảng video ngắn hàng đầu thế giới vào 19h40 ngày 25/9/2019. Ngay lập tức, thông tin về tài khoản TikTok của BTS đã được Army - cộng đồng người hâm mộ của BTS truyền tai và lan rộng. Chỉ sau 3 tiếng 31 phút, tài khoản của nhóm đã cán mốc 1 triệu lượt theo dõi. Không dừng lại ở đó, theo số liệu từ TikTok, chỉ sau 13 tiếng kể từ khi tạo tài khoản, BTS đã tiếp tục thu hút 2 triệu người theo dõi. Đồng thời, bài đăng đầu tiên của nhóm trên TikTok cũng đạt 4 triệu lượt thích. Sau 59 tiếng, số người theo dõi đã tăng lên 3 triệu người.
Là nhóm nhạc thế hệ thứ ba dẫn đầu làn sóng Hàn, BTS sở hữu lực lượng người hâm mộ khổng lồ trên toàn thế giới. Tại Việt Nam, các buổi họp mặt người hâm mộ của BTS đã từng thu hút đến 2.000 người, phá vỡ kỷ lục của nhiều cộng đồng người hâm mộ khác.
Chính vì vậy, sự xuất hiện của BTS trên nền tảng TikTok đã khiến người hâm mộ đặc biệt quan tâm và vô cùng thích thú. Sau video đầu tiên, không chỉ Army mà toàn bộ cộng đồng người dùng trên nền tảng đều thảo luận sôi nổi và mong chờ những nội dung tiếp theo mà nhóm sẽ chia sẻ trên tài khoản TikTok của mình.
Ngoài kỷ lục về lượt theo dõi trên tài khoản TikTok, BTS còn thiết lập một số kỷ lục Guinness khác trong năm nay, điển hình là MV ca khúc chủ đề Boy With Luv kết hợp với Halsey đã phá kỷ lục về lượt xem chỉ sau 24 giờ công bố. Trong 2019, cùng với thành tích của album mới - Map of the Soul: Persona, tài khoản TikTok với lượt theo dõi ấn tượng sẽ góp phần đánh dấu một năm thành công rực rỡ nữa của nhóm nhạc Hàn Quốc này.
Bên cạnh BTS, thời gian qua, TikTok cũng đã chào đón sự tham gia của nhiều ca sĩ, nghệ sĩ nổi tiếng trên thế giới như Will Smith, Miley Cyrus, Ellen Degeneres, Shakira, Cardi B., Arnold Schwarzenegger, và Sam Smith. Với sự phát triển bùng nổ của nền tảng video ngắn tại các thị trường toàn cầu, không ít người nổi tiếng đã tạo tài khoản TikTok để tăng thêm kênh tương tác, giao lưu với người hâm mộ một cách độc đáo, sáng tạo.
Hiện nay, TikTok đã có mặt tại 154 thị trường với 75 ngôn ngữ. Nền tảng chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 24/04/2019, với 1.000 nhà sáng tạo nội dung và 12 triệu người dùng hoạt động hằng tháng.
TikTok là nền tảng video dạng ngắn hàng đầu thế giới. Sứ mệnh của TikTok là khơi nguồn cảm hứng sáng tạo và làm giàu cuộc sống của người dùng bằng cách xây dựng một công đồng, nơi đó người dùng có thể thoải mái thể hiện sự sáng tạo và có những trải nghiệm chân thật, tích cực và vui vẻ.
TikTok có nhiều văn phòng đặt ở khắp nơi trên thế giới, bao gồm Los Angeles, New York, London, Paris, Berlin, Dubai, Mumbai, Singapore, Jakarta, Seoul, and Tokyo. www.tiktok.com.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Đà Nẵng: Tặng quà cho người dân và du khách trong đêm Noel
Ủy ban Thường vụ Quốc hội thống nhất mức trích chi phí quản lý BHXH, bảo hiểm thất nghiệp tối đa 1,44%
Quỹ 'Vì cuộc sống tươi đẹp' được vinh danh
Đại hội đồng LHQ thông qua 'Công ước Hà Nội' về tội phạm mạng
Quảng Nam – Đà Nẵng: Nguy cơ thiếu nước trong năm 2025 ở mức cao
Sun Life nhận giải dịch vụ khách hàng tốt nhất