Đà Nẵng: Công khai cơ quan, đơn vị chậm giải quyết thủ tục hành chính
Đà Nẵng: Bảo đảm an ninh, an toàn trong các thời điểm đón khách du lịch tàu biển / Đà Nẵng: Hơn 400 tỷ đồng xây mới trung tâm hành chính
Theo Công văn 3164 (ngày 18/8), thực hiện chỉ đạo của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ và Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng về định kỳ hàng tháng công khai danh sách các cơ quan, tổ chức, cá nhân chậm trễ trong giải quyết thủ tục hành chính (TTHC), cung cấp dịch vụ công trên Cổng Thông tin điện tử, Văn phòng UBND TP Đà Nẵng đã trích xuất số liệu hồ sơ giải quyết TTHC trong tháng 7/2023 trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của TP.
Các tổ chức, cá nhân đến giao dịch tại bộ phận Một cửa Trung tâm Hành chính quận Thanh Khê (TP Đà Nẵng).
7 UBND quận, huyện gồm Hòa Vang, Cẩm Lệ, Hải Châu, Liên Chiểu, Ngũ Hành Sơn, Sơn Trà, Thanh Khê; 7 UBND phường, xã gồm Hòa Phú, Hòa Phong, Hòa Châu, Hòa Khương, Thọ Quang, Nại Hiên Đông, An Hải Bắc.
Văn phòng UBND TP Đà Nẵng truyền đạt ý kiến của Chủ tịch UBND TP yêu cầu các cơ quan, đơn vị tăng cường công tác chỉ đạo, kiểm tra thực hiện việc tiếp nhận, giải quyết, số hóa và trả kết quả giải quyết TTHC đúng quy định theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tại Công văn 3443 (ngày 5/7/2023) về tiếp tục thực hiện nghiêm các giải pháp trong công tác cải cách TTHC, bảo đảm không để tình trạng giải quyết hồ sơ của cá nhân, tổ chức chậm trễ.
Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng cũng yêu cầu các cơ quan, đơn vị thực hiện nghiêm việc tiếp nhận hồ sơ liên thông trong vòng 4 giờ làm việc sau thời điểm nộp hồ sơ (theo chỉ đạo của Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng tại Công văn 1805 ngày 13/4/2023 về thực hiện tái cấu trúc quy trình và TTHC trên môi trường điện tử); không được kéo dài thời gian tiếp nhận hồ sơ làm ảnh hưởng đến thời gian hẹn trả kết quả giải quyết hồ sơ.
End of content
Không có tin nào tiếp theo