Điện lực Lâm Đồng: Chú trọng công tác an sinh xã hội ở vùng đồng bào dân tộc
Bổ sung dự án Nhà máy điện mặt trời Long Sơn vào quy hoạch phát triển điện lực quốc gia / Sự cố sập mạng VNG: Công ty điện lực lên tiếng
Bên cạnh đó, luỹ kế 9 tháng đầu năm 2018, đơn vị đã sản xuất được 10,8 triệu kWh, đạt hơn 67,5% kế hoạch được giao.
Nhân viên Công ty Điện lực Lâm Đồng kiểm tra và thay bóng đèn miễn phí cho đồng bào dân tộc thiểu số (ảnh VH).
Về phát triển khách hàng, luỹ kế 9 tháng đầu năm 2018, công ty phát triển được gần 13.000 khách hàng, tổng số khách hàng tính đến 30/9/2018 hơn 380.000 khách hàng.
Trong tháng 10/2018, ngoài nhiệm vụ đảm bảo cung cấp điện an toàn và liên tục cho khách hàng trên địa bàn để phục vụ phát triển kinh tế - xã hội, công ty tiếp tục triển khai các giải pháp để đạt hiệu quả cao các chỉ tiêu kinh tế kỹ thuật năm 2018. Cụ thể như: Điện thương phẩm, tổn thất điện năng, định mức chi phí, lợi nhuận, các công trình đầu tư xây dựng và sửa chữa lớn…
Bên cạnh đó, công ty còn chú trọng nâng cao công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Đặc biệt là công tác cải cách hành chính, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng.
Trao đổi với ông Thái Đắc Toàn, Giám đốc ĐL Lâm Đồng cho biết: Với quyết tâm cao, trong vòng 3 tháng, đơn vị đã hoàn thành công trình "Cấp điện cho các thôn chưa có điện trên địa bàn tỉnh Lâm Đồng". Bà con 7 thôn thuộc 3 huyện của tỉnh có điện lưới quốc gia.
Ngoài ra, công ty chú trọng công tác an sinh xã hội ở những vùng sâu, xa, vùng đồng bào dân tộc thiểu số bằng những việc làm thiết thực như: Công trình thắp sáng đường quê, thay bóng đèn miễn phí cho các hộ đồng bào dân tộc...tạo nên hình ảnh thân quen của nhân viên điện lực luôn quan tâm, nghĩa tình với khách hàng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo