Tin tức - Sự kiện

Lợi dụng sáp nhập, giả danh nhân viên cấp nước để lừa đảo

DNVN - Gần đây xuất hiện các đối tượng lừa đảo qua điện thoại, mạng xã hội, tự xưng là nhân viên Công ty cổ phần Cấp nước Đà Nẵng gọi điện thoại, nhắn tin qua mạng xã hội để yêu cầu, hướng dẫn khách hàng cập nhật hồ sơ với lý do “sáp nhập tỉnh, TP”.

Bổ nhiệm lãnh đạo 14 sở, ngành thuộc UBND TP Đà Nẵng / Đà Nẵng: Tốc độ tăng trưởng GRDP dẫn đầu 6 thành phố trực thuộc Trung ương

Công ty CP Cấp nước Đà Nẵng (Dawaco) cho biết từ ngày 1/7 đã thực hiện đổi tên các xí nghiệp cấp nước theo tên gọi mới và điều chỉnh phạm vi quản lý khách hàng theo khu vực nhằm kiện toàn tổ chức, nâng cao hiệu quả hoạt động và chất lượng phục vụ khách hàng, phù hợp với mô hình chính quyền đô thị 2 cấp tại TP Đà Nẵng.

Khách hàng đến giao dịch tại Xí nghiệp Cấp nước khu vực I của Dawaco.

Khách hàng đến giao dịch tại Xí nghiệp Cấp nước khu vực I của Dawaco.

Cụ thể, Xí nghiệp Cấp nước khu vực I phục vụ khách hàng dùng nước thuộc Xí nghiệp Cấp nước Thanh Khê và Xí nghiệp Cấp nước Hải Châu cũ (Địa chỉ trụ sở chính: 220 Trần Phú, phường Hải Châu; điện thoại: 0236 3822222); Xí nghiệp Cấp nước khu vực II phục vụ khách hàng dùng nước thuộc Xí nghiệp Cấp nước Cẩm Lệ cũ (Địa chỉ trụ sở chính: 21-23 Đinh Châu, phường Cẩm Lệ; điện thoại: 0236 3674674);

Xí nghiệp Cấp nước khu vực III phục vụ khách hàng dùng nước thuộc Xí nghiệp Cấp nước Sơn Trà và Xí nghiệp Cấp nước Ngũ Hành Sơn cũ (Địa chỉ trụ sở chính: 01 Đinh Thị Hoà, phường An Hải; Điện thoại: 0236 3946946); Xí nghiệp Cấp nước khu vực IV phục vụ khách hàng dùng nước thuộc Xí nghiệp Cấp nước Liên Chiểu cũ (Địa chỉ trụ sở chính: 40-42 Ngô Văn Sở, phường Liên Chiểu; Điện thoại: 0236 3733333).

Theo Tổng giám đốc Dawaco Hồ Minh Nam, công tác phục vụ, hỗ trợ khách hàng vẫn được duy trì bình thường, không bị gián đoạn trong quá trình chuyển đổi. Việc thay đổi nêu trên không ảnh hưởng đến hiệu lực và nội dung của các hợp đồng đã ký, cũng không làm thay đổi quyền lợi và nghĩa vụ của các bên theo hợp đồng dịch vụ cấp nước hiện hành.

Tuy nhiên, gần đây xuất hiện các đối tượng tự xưng nhân viên Dawaco gọi điện thoại, nhắn tin qua mạng xã hội để yêu cầu, hướng dẫn quý khách cập nhật hồ sơ với lý do “sáp nhập tỉnh, TP”. Dawaco khuyến cáo tất cả khách hàng nâng cao cảnh giác vì đây là hình thức lừa đảo, tuyệt đối không thực hiện theo bất kỳ hướng dẫn nào từ các đối tượng nói trên.

Dawaco cũng đề nghị khách hàng có bất cứ thắc mắc gì thì liên hệ qua các kênh chính thức của công ty, gồm Zalo OA: “Cấp nước Đà Nẵng – DAWACO”; Email: [email protected]; Website: http://dawaco.com.vn; Tổng đài chăm sóc khách hàng: 1900 234522.

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Có thể bạn quan tâm