Ngày 20/6/2020, diễn ra sự kiện CMO TALKING 2020: INSIGHT OUT
Next Media sở hữu bản quyền Giải vô địch Đức trong 5 năm, phát sóng trên nhiều hạ tầng / Những nước đáp ứng tiêu chí vùng an toàn 30 ngày không có ca nhiễm mới
Chương trình CMO TALKING 2020 với chủ đề “INSIGHT OUT: POSITIONING”được tổ chức với hai hình thức như sau:
Talk: Với quy mô từ 300 - 400 sinh viên, theo hình thức: Talkshow.
Nội dung bao gồm 4 phần:
Phần 1: Câu chuyện xoay quanh từ khóa ĐỊNH VỊ của thương hiệu dưới góc nhìn của MARKETERS.
Phần 2: Những câu chuyện mang màu sắc AGENCY về các chiến dịch, các hoạt động Marketing được xây dựng dựa trên yếu tố ĐỊNH VỊ của một thương hiệu.
Phần 3: Câu chuyện về ĐỊNH VỊ THƯƠNG HIỆU CÁ NHÂN và những câu chuyện đằng sau xu hướng Influencers Marketing.
Phần 4: Hành trình tìm cho riêng mình chiếc chìa khóa “vàng” mở ra cánh cửa “ĐỊNH VỊ BẢN THÂN”.
Chương trình Talk diễn ra tại địa điểm: Lầu 1, trường Đại học Hồng Bàng - 215 Điện Biên Phủ, phường 15, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
Thời gian: 15h00 ngày 20/06/2020 (Thời gian check-in: 14h30’ đến 15h15’ ngày 20/6/2020).
Các bạn sinh viên tham dự đăng ký theo đường Link: https://bit.ly/form_dang_ky_CMOTalking2020
Mức phí tham dự: 10.000 VNĐ, các bạn đăng ký sẽ trả phí qua ví điện tử hoặc chuyển khoản vào tài khoản ngân hàng.
Chuỗi video series:Sẽ diễn ra trong thời gia từ tháng 8/2020 & Tháng 11/2020, với hình thức: Video truyền thông trên Fanpage CMO Forum. Các video có nội dung: Những câu chuyện, những chia sẻ thực tế xoay quanh 2 chủ đề Repositioning và Proposition.
Thực hiện sứ mệnh mang lại cho sinh viên những kiến thức bổ ích và cập nhật các xu hướng Marketing mới nhất thông qua những câu chuyện thật, được kể bởi các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành, chương trình CMO TALKING đã ra đời và trải qua nhiều mùa thành công rực rỡ.
Năm nay, CMO TALKING 2020 cùng diện mạo mới lạ đã quay trở lại với chủ đề “INSIGHT OUT: POSITIONING” - một trong những giá trị cốt lõi nhất và được hình thành sớm nhất của một thương hiệu. Đây là sẽ điểm bắt đầu cho những câu chuyện thú vị trong ngành, hứa hẹn sẽ đem đến cho sinh viên nhiều trải nghiệm khác biệt, không chỉ đơn thuần là truyền tải kiến thức mà còn là sự giao lưu, chia sẻ về những lối tư duy, cách suy luận vấn đề dưới những góc nhìn đa chiều đầy bất ngờ.
Theo Ban Tổ chức, khi xã hội đang phát triển nhanh chóng thì lượng thông tin mà mỗi người tiêu dùng phải tiếp nhận hàng ngày càng tăng lên, theo đó khoảng chú ý của họ cũng dần trở nên nhỏ hẹp. Chính vì vậy, việc tìm cho mình một chỗ đứng trong tâm trí khách hàng giữa hàng ngàn các thương hiệu đang là thách thức mà các cá nhân hay doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực Marketing đều phải đối mặt.
Nắm được những mấu chốt đó, các doanh nghiệp cũng như các KOLs và Influencers,... luôn phải sáng tạo không ngừng để tìm kiếm những chiến lược định vị hiệu quả nhằm tạo nên một mối liên kết chặt chẽ với khách hàng mục tiêu và trở thành “sự lựa chọn hiển nhiên” trong tâm trí họ.
Là một Marketer tương lai hay chỉ đơn giản là đang khao khát trở thành một người có sức ảnh hưởng đến cộng đồng qua các phương tiện truyền thông như Youtuber, Ambassador,... thì bạn chắc chắn phải luôn nỗ lực tìm kiếm những giá trị còn đang ẩn giấu bên trong mình để có thể định vị thương hiệu cá nhân nói riêng và xây dựng cho sản phẩm một hình ảnh ấn tượng để định vị thương hiệu nói chung…
“Positioning” hay “Định vị thương hiệu” được hiểu là tập hợp các hoạt động với mục đích tạo ra cho sản phẩm và thương hiệu của sản phẩm một vị trí xác định trong tâm trí khách hàng. Cụ thể hơn, mỗi khi nhắc đến cá nhân hoặc doanh nghiệp thì khách hàng sẽ liên tưởng ngay đến một đặc điểm mà chỉ riêng họ mới có. Đấy là một trong những yếu tố quan trọng hàng đầu nhằm khẳng định vị trí của bản thân và đưa “tên tuổi” của mình đến gần hơn với khách hàng.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Nhật Bản hỗ trợ Đà Nẵng thúc đẩy tiết kiệm năng lượng cho người dân
Vinh danh các tài năng công nghệ trẻ
Cuộc đua thu hút nhân tài của các trường đại học Việt Nam
Đề xuất hoãn xuất cảnh đối với người nợ thuế quá hạn từ 50 triệu đồng trở lên
Không khí lạnh khiến miền Bắc rét sâu hơn, Trung Bộ và Nam Bộ lạnh diện rộng
Xây dựng Đà Nẵng trở thành điểm đến đáng quay trở lại của du khách