Tin tức - Sự kiện

Ứng dụng trợ lý ảo hỗ trợ sinh viên trong trường đại học

DNVN - Salesforce, nền tảng quản lý quan hệ khách hàng dựa trên AI cho biết, Đại học Fulbright Việt Nam đã triển khai thành công công cụ Agentforce và nền tảng Data Cloud để nâng cao trải nghiệm của sinh viên, mở rộng các dịch vụ hỗ trợ và tối ưu hóa quy trình vận hành nội bộ.

Chỉ trong ba tuần, Agentforce đã được tích hợp vào cổng dịch vụ One Stop dành cho sinh viên của nhà trường, mang đến một trợ lý ảo có khả năng giao tiếp tự nhiên, giải đáp thắc mắc nhanh chóng và hiệu quả, từ đó đáp ứng nhu cầu của lượng sinh viên ngày càng tăng.

Các phản hồi từ công cụ AI này được xây dựng dựa trên nền tảng dữ liệu sinh viên đáng tin cậy và được hợp nhất thông qua Data Cloud, hệ thống lưu trữ dữ liệu quy mô lớn thuộc nền tảng Salesforce.

Đại học Fulbright tiếp tục hành trình chuyển đổi số quy mô lớn với Salesforce là đối tác công nghệ cốt lõi.

Trước sự gia tăng về số lượng sinh viên, Fulbright nhận thấy nhu cầu cấp thiết trong việc đơn giản hóa quy trình xử lý dịch vụ và các thủ tục hành chính phức tạp. Nhà trường đã lựa chọn một giải pháp công nghệ an toàn với khả năng mở rộng để cải thiện vận hành và mang đến trải nghiệm cá nhân hóa cho từng sinh viên.

Đại học Fulbright tiếp tục hành trình chuyển đổi số quy mô lớn với Salesforce là đối tác công nghệ cốt lõi. Nhà trường hiện đang ứng dụng phần mềm Sales Cloud để quản lý hành trình sinh viên, từ khi tuyển sinh đến khi tốt nghiệp và trở thành cựu sinh viên, cùng nền tảng Experience Cloud để vận hành cổng dịch vụ sinh viên của trường mang tên One Stop.

Với Agentforce, cổng dịch vụ sinh viên đã trở thành một hệ sinh thái tương tác năng động, cung cấp thông tin và hỗ trợ sinh viên hiệu quả hơn. Thay vì phải tìm kiếm phức tạp hay thao tác qua nhiều menu, sinh viên có thể dễ dàng gửi yêu cầu, tra cứu quy định, cập nhật tiến trình và nhận phản hồi bằng ngôn ngữ tự nhiên.

Các phản hồi từ AI cũng được cá nhân hóa theo bối cảnh người dùng, như năm học hay chương trình đang theo học, giúp tăng tốc độ xử lý, giảm phiền toái cho sinh viên và giúp đội ngũ hỗ trợ có nhiều thời gian hơn để tập trung giải quyết các vấn đề phức tạp...

Phương Ngân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo