VinaPhone sẵn sàng phục vụ thuê bao chuyển mạng từ ngày 16/11
Sở Giao thông nói gì khi cho ô tô đi vào làn xe máy cầu Chương Dương? / Phó Chủ tịch thành phố Cần Thơ: Báo tự "bịa" ra mức độ sai phạm nghiêm trọng?
Ảnh minh họa.
Các khai báo định tuyến với các nhà mạng trong nước và đàm phán giữa các nhà mạng về cước chuyển tiếp cuộc gọi MNP đối với dịch vụ Roaming (chuyển vùng quốc tế) cũng đang được gấp rút hoàn thành, sẵn sàng phục vụ các thuê bao trả sau có nhu cầu chuyển mạng từ ngày 16/11. Các thuê bao trả trước cũng sẽ chính thức được chuyển đổi mạng mới sau 3 tháng.
Như vậy, khi các văn bản hướng dẫn cụ thể về lệ phí kho số, cước hòa mạng, quy trình cung cấp dịch vụ, phí chuyển mạng giữ số... của Bộ Thông tin & Truyền thông chính thức được ban hành, các nhà mạng sẽ nhập cuộc MNP với cơ sở hạ tầng dịch vụ.
MNP được coi là thách thức nhưng cũng là cơ hội để các nhà mạng thu hút thêm khách hàng mới, cùng với nỗ lực cải tiến nhằm giữ chân các khách hàng hiện tại. Vì vậy, các nhà mạng liên tục tung ra các gói cước ưu đãi, cải thiện chất lượng chăm sóc khách hàng, đa dạng hóa chương trình khách hàng thân thiết… cùng với các chuẩn bị về mặt hạ tầng và con người.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Bộ LĐ-TB&XH sẽ rà soát, đề xuất Chính phủ mức tăng lương tối thiểu vùng phù hợp
Năm 2025, EVNCPC xây thêm 70 nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên
Đà Nẵng: Cuộc thi ‘Hồn phố’ thu hút giới trẻ
Giáo dục tiếng Hàn trong bối cảnh xã hội siêu kết nối
Nâng cao nhận thức về mối đe doạ của kháng thuốc
Báo động tình trạng kháng kháng sinh tại Việt Nam