Tin tức - Sự kiện

“Chia sẻ tri thức STEM” để nhận mưa phần thưởng

Phần thưởng ngày lên đến 500.000 đồng/suất, phần thưởng tuần lên đến 2 triệu đồng/suất sẽ thuộc về những người đạt điểm cao nhất nhờ chia sẻ các bài giảng STEM, bài viết và clip chia sẻ tri thức, câu hỏi và bài tập trắc nghiệm trên mạng xã hội STEM.VN...

Năm 2018 cả nước đã có gần 115.000 trường hợp tử vong do bệnh ung thư / Chủ tịch Cuba thăm Việt Nam: Động lực mới cho quan hệ đặc biệt hai nước

Đây là chương trình dành cho các giáo viên nhưng các đối tượng khác vẫn có thể tham gia và nhận phần thưởng nếu điểm số cao.

Chương trình nhằm tăng cường việc chia sẻ tri thức, học liệu – đặc biệt là về STEM – trên môi trường internet, cụ thể là mạng xã hội STEM.VN, qua đó gia tăng sự kết nối số giữa thầy và trò, sự trao đổi giữa các giáo viên về STEM; đồng thời tạo thêm nguồn học liệu “made in Vietnam” để hỗ trợ giáo dục STEM hiệu quả cho trẻ em Việt Nam.

Tri thức STEM được chia sẻ có thể dưới hình thức bài giảng hoặc bài viết, clip, câu hỏi và bài tập trắc nghiệm do người tham gia tạo ra, kể cả những bài đã được tạo và sử dụng trước đây.

Trong thời gian diễn ra chương trình từ 15/11 đến 15/12/2018, mỗi ngày, mỗi tuần, Ban tổ chức đều xét trao phần thưởng cho những người có cống hiến lớn nhất. Trong top 3 của ngày, mức thưởng cao nhất là 500.000 đồng. Trong top 10 của tuần, mức thưởng cao nhất là 2 triệu đồng.

Để biết thêm chi tiết, mời bạn xem Thể lệCách thức tham gia chương trình.

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm