Tin tức - Sự kiện

“Hố tử thần” bất ngờ xuất hiện tại trường học

Khu vực giếng nước cũ được đổ bê tông để làm nơi để xe cho giáo viên trường tiểu học trên địa bàn tỉnh Đăk Lăk bất ngờ bị sụt lún, tạo thành một "hố tử thần”.

Nhiều điểm mới trong tuyển sinh lớp 10 năm học 2020 - 2021 tại TP.HCM / Khai trương studio gia đình FAM theo phong cách Nhật Bản tại TP. Hồ Chí Minh

Sự việc xảy ra vào sáng 28/5 tại trường Tiểu học Trần Quốc Toản (xã Ya Tờ Mốt, huyện Ea Súp) khiến 2 chiếc xe máy rơi xuống. Ngay sau đó, giáo viên và người dân đã đưa 2 xe máy của giáo viên lên trên. Trong sáng nay (29/5), Phòng GD&ĐT huyện Ea Súp phối hợp cùng UBND huyện, UBND xã cùng các ban ngành tiến hành kiểm tra sự cố.

Hiện trường vụ việc.

“Hố tử thần” bất ngờ xuất hiện tại trường học - Ảnh 1.

"Hố tử thần" trong trường học "nuốt" 2 xe máy.

“Hố tử thần” bất ngờ xuất hiện tại trường học - Ảnh 2.

Người dân phụ giúp đưa xe máy lên

Khu vực bị sụp hố trước đây có một chiếc giếng nước sâu 18m do UBND xã đào để người dân khu vực xung quanh có nước sinh hoạt. Sau đó, nhà trường đã dùng tấm bê tông đậy lên trên nhưng không lấp đất để làm nhà xe cho giáo viên. Rất may, vụ tai nạn không gây thiệt hại về người do thời điểm hố bị sụt, giáo viên và học sinh đều đã vào lớp.

“Hố tử thần” bất ngờ xuất hiện tại trường học - Ảnh 3.

Ban đầu hố bị sụp chỉ nhỏ nhưng đến sáng nay, hố này đã bị lở dần, đường kính khoảng 4-5m. Trường đã cử giáo viên, đoàn thanh niên trực 24/24 không cho ai đến gần khu vực này để chờ xử lý.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm