Tin tức - Sự kiện

Lễ hội sữa “I like it, Korea Milk” tại Hà Nội với thông điệp sống xanh

DNVN - Tiếp nối thành công của Đại nhạc hội “I like it, Korea Milk” năm 2019 vừa được tổ chức tại TP Hồ Chí Minh, sự kiện lễ hội sữa Hàn Quốc này tiếp tục được tổ chức tại Vincom Trần Duy Hưng (Hà Nội), trong hai ngày 24 và 25/8 tới.

Lễ hội được tổ chức với mong muốn giới thiệu cho người tiêu dùng biết đến các sản phẩm sữa chất lượng nhập khẩu từ Hàn Quốc. Tại đây sẽ có các gian hàng trưng bày mang đến những trải nghiệm thật mới lạ. Bên cạnh đó là những trò chơi với giải thưởng vô cùng hấp dẫn như sữa miễn phí, túi tote, ảnh, poster, album thần tượng …..

Với sự tài trợ của Hiệp hội sữa Hàn Quốc, người tiêu dùng Việt Nam sẽ được biết đến nhiều nhãn hàng sữa hơn và có nhiều sự lựa chọn hơn đối với sản phẩm này. Ngoài các nhãn hàng quen thuộc như Konkuk, Namyang, Lotte Foods, Binggrae, Yonsei, Seoul thì các nhãn hàng Ildong Food’is và Maeil cũng sẽ tham dự với nhiều sản phẩm đặc sắc. Các sản phẩm đa dạng như kem cá, sữa chuối, sữa tươi, sữa bột, sữa hạt… đầy đủ cho mọi lứa tuổi như phụ nữ mang thai, trẻ em, người vị thành niên…

3

Những dòng sữa với 100% vị sữa tươi thiên nhiên, ứng dụng quy trình sản xuất nghiêm ngặt đem lại giá trị thuần khiết. Không những thế, với nhiều năm kinh nghiệm cũng như tìm tòi nghiên cứu, nguồn sữa luôn được lấy từ nông trại và nhà máy đạt chuẩn vệ sinh an toàn thực phẩm đảm bảo sức khỏe cho người sử dụng.

Bên cạnh đó, sự kiện còn có khách mời để chia sẻ cũng như giao lưu cùng khán giả. Đặc biệt, không thể thiếu những tiết mục biểu diễn của các ca sĩ trẻ mà bạn không hề muốn bỏ qua một chút nào.

Điều đặc biệt là thông qua các mini game cũng như hoạt động tại đây, các bạn sẽ có cơ hội nhận “siêu phẩm” của ban nhạc Hàn Quốc BTS như album, BTS card hay poster hoàn toàn miễn phí.

Đừng bỏ lỡ cơ hội và trải nghiệm tuyệt vời này nhé! Theo dõi fanpage để cùng cập nhật hình thức nhận vé miễn phí nhé: https://www.facebook.com/ilikeitkoreamilk.

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo