Tin tức - Sự kiện

10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google trong tuần

(DNVN) - Trong tuần này, hàng loạt từ khoá mới như Bông hồng cài áo báo hiếu, Diên Hi công lược, VTV6 đã xuất hiện trong bảng xếp hạng các từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam.

Khuyến khích sử dụng bình nước lớn thay thế nước đóng chai tại các hội nghị / Thường trực Chính phủ bàn thảo 10 nội dung quan trọng

Ở vị trí số 1 của bảng xếp hạng là từ khoá “Bông hồng cái áo báo hiếu”. Trong lễ Vu Lan báo hiếu, người tham dự sẽ được cài bông hồng trên ngực áo. Nghi thức bông hồng cài áo không chỉ gợi lên lòng tôn kính cha mẹ mà còn là dịp thắp lên ngọn lửa ấm áp của lòng nhân từ để lan tỏa tình thương, lòng nhân ái trong cuộc sống.

2 vị trí tiếp theo thuộc về các trận đấu giữa “Việt Nam với Bahrain” và ”Việt Nam với Nhật Bản”. Olympic Việt Nam đã xuất sắc vượt qua Olympic Nhật Bản và Olympic Bahrain với cùng tỷ số 1-0. Lần đầu tiên trong lịch sử, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã ghi tên mình vào vòng tứ kết ASIAD.

Sau khi bị buộc dừng phát sóng trận Việt Nam vs Bahrain thì VTV6 đã trở thành một trong những từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trong tuần.

Bảng xếp hạng 10 từ khoá được tìm kiếm nhiều nhất trên Google tại Việt Nam trong tuần (19/8-25/8):

1. Bông hồng cài áo báo hiếu

2. Việt Nam vs Bahrain

3. Việt Nam vs Nhật Bản

4. VTV6

5. Xoilac TV

6. Gạo nếp gạo tẻ tập 47

7. Kết quả bóng đá ASIAD 2018

8. Gạo nếp Gạo tẻ tập 46

9. VTC3

10. Trực tiếp bóng đá Việt Nam

*Theo thống kê của Google Trends


Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm