Tin tức - Sự kiện

112 người chết vì tai nạn giao thông trong 6 ngày nghỉ tết

DNVN- Ngày 7/2 (mùng 3 tết), toàn quốc xảy ra 32 vụ tai nạn giao thông đường bộ làm 15 người bị chết, 40 người bị thương; xảy ra 1 vụ tai nạn đường sắt làm 1 người chết. Tổng 6 ngày nghỉ tết, xảy ra 177 vụ tai nạn giao thông làm 112 người chết và 150 người bị thương

Học cách quên để buông bỏ hận thù / Phú Yên: Hàng trăm ngư dân vui đón Tết trên biển

Đó là thông tin từ Ủy ban An toàn giao thông quốc gia.

Trên tuyến đường bộ, lực lượng cảnh sát giao thông các địa phương đã phát hiện, kiểm tra, xử lý lập biên bản hơn 2.000 trường hợp vi phạm, ra quyết định xử phạt với số tiền gần 985 triệu đồng, tạm giữ 424 phương tiện và 85 giấy tờ các loại.

Lực lượng cảnh sát giao thông đường thủy đã kiểm tra, xử lý 20 trường hợp vi phạm vi phạm trật tự an toàn giao thông đường thủy, ra quyết định xử phạt hành chính 11 triệu đồng.


Theo Ủy ban an toàn giao thông quốc gia: Trưa mùng 2 Tết (ngày 6/2), trên đường cao tốc Nội Bài - Lào Cai, một gia đình gồm 4 người đi xe ô tô biển kiểm soát 36A – 090.48, dừng xe ở làn dừng khẩn cấp trên đường cao tốc Nội Bài – Lào Cai và thản nhiên trải thảm bày đồ ăn, mở tiệc trước đầu xe ô tô, bất chấp các phương tiện qua lại.

Đại diện đội Cảnh sát giao thông số 1 (Cục Cảnh sát giao thông – Bộ Công an) cho biết đã xác minh địa điểm xảy ra sự việc cũng như truy tìm danh tính của người đàn ông livestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc. Đây là hành động hết sức nguy hiểm, ảnh hưởng đến tính mạng của các thành viên trong gia đình nói trên cũng như người đi đường.

Cộng đồng mạng chia sẻ hình ảnh gia đình này không chỉ coi thường Luật giao thông đường bộ màg coi thường tính mạng cả gia đình mình. Chủ nhânlivestream cảnh ăn nhậu của gia đình trên cao tốc đã rút hình ảnh chia sẻ trên trang facebook cá nhân, nhưng cộng đồng mạng vẫn không ngừng chia sẻ.


Hồ Khánh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm