Tin tức - Sự kiện

ABER Việt Nam đồng hành cùng Festival các Câu lạc bộ tiếng Anh mở rộng

(DNVN)- Festival các Câu lạc bộ tiếng Anh ở rộng với sự tham gia của hơn 3.000 sinh viên đến từ 15 trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn thành phố Hà Nội, được tổ chức tại trường Đại học Công nghiệp Hà Nội.


Chương trình đã diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi: Thi trang trí không gian giới thiệu các CLB, thuyết trình, team building, thi hát tiếng Anh, Rung chuông vàng, chọn giá đúng...thi các kiến thức về văn hoá, xã hội, lịch sử.... đã tạo không khí sôi nổi, gắn kết giữa sinh viên các trường, giúp sinh viên nâng cao kiến thức và thể hiện bản thân, tự tin trong giao tiếp, đặc biệt là ngôn ngữ tiếng Anh.

Phát biểu khai mạc chương trình, Bí thư Đoàn trường Đại học Công nghiệp Hà Nội Trương Thị Thanh Hoài cho biết: Festival các Câu lạc bộ tiếng Anh mở rộng là hoạt động thường niên được Đoàn thanh niên- Hội sinh viên trường Đại học Công nghiệp Hà Nội phối hợp cùng Khoa ngoại ngữ tổ chức nhằm tạo ra một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho sinh viên các Trường Đại học, Cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Nét mới của Festival năm nay là Ban tổ chức mở rộng hơn các hoạt động cộng đồng nhằm tạo sự chia sẻ giữa các Câu lạc bộ tiếng Anh của các trường đại học khác. Festival cũng là cơ hội để sinh viên các trường được giao lưu, chia sẻ các mô hình hoạt động Câu lạc bộ hiệu quả, từ đó thúc đẩy phong trào học tập,xây dựng Cộng đồng học tập Ngoại ngữ tại các trường.

Đồng hành cùng Festival, tại buổi lễ, Công ty ABER Việt Nam, chi nhánh Hà Nội đã trao tặng nhiều phần quà thiết thực cho các bạn sinh viên. Đồng thời ABER Việt Nam có chương trình ưu đãi đặc biệt đối với các sinh viên khi đăng ký trở thành đối tác ABER: Chỉ cần nạp 50k khi kích hoạt tài khoản (số tiền này cũng sẽ được hoàn trả sau 12 tháng), đồng thời tặng 03 tháng miễn phí chiết khấu đối với sinh viên khi đăng ký ABER (kể từ khi chính thức thu phí). Hiện tại ABER vẫn đang miễn thu chiết khấu trên toàn quốc.

Với khách hàng Hà Nội, từ 0h ngày 10/11/2018 đến hết ngày 30/11/2018, khi cài App "ABER Việt Nam - Khách hàng" sẽ được giảm ngay 20.000đ/1 chuyến đi (áp dụng cho Aber Bike và Aber Car)

-Tải App “ABER VIỆT NAM – KHÁCH HÀNG” trên IOS: https://apple.co/2RVeLUO

-Tải App “ABER VIỆT NAM – KHÁCH HÀNG” trên Android : http://bit.ly/2QWqj9l


 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo