Tin tức - Sự kiện

Bạc Liêu yêu cầu gỡ bỏ biển cấm quay phim, chụp ảnh tại các sở, ngành

DNVN - Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu cho biết, chỉ đặt bảng này ở những mục tiêu trọng yếu như Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cơ quan quân sự, công an, còn sở ngành mà cấm quay phim, chụp ảnh là không đúng quy định .

Hợp tác nâng cao năng lực logistics tại thành phố Huế / Thủ tướng ra Công điện về tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong phòng cháy, chữa cháy

Ngày 6/4, tại buổi họp báo thường kỳ của UBND tỉnh Bạc Liêu, ông Phạm Văn Thiều - Chủ tịch UBND tỉnh đã yêu cầu giám đốc các sở, ngành hiện có đặt biển cấm quay phim, chụp ảnh trước cổng phải gỡ bỏ ngay.

n

Buổi họp báo thường kỳ do UBND tỉnh Bạc Liêu tổ chức ngày 6/4.

Ông Thiều cho biết thêm, chỉ đặt bảng này ở những mục tiêu trọng yếu như Tỉnh ủy, UBND tỉnh, cơ quan quân sự, công an, còn sở ngành mà cấm quay phim, chụp ảnh gì lạ không đúng quy định.

"Văn phòng UBND tỉnh Bạc Liêu cần rà soát lại những sở nào có đặt biển này thì yêu cầu gỡ bảng đi, cơ quan chuyên môn mà người dân, báo chí đến thấy cơ quan đặt biển không đúng quy định là không được", Chủ tịch Phạm Văn Thiềuchỉ đạo.

Theo người dân phản ảnh hiện các sở, ngành như, Sở Nông nghiệp và Phát triển nông thôn, Sở Xây dựng, Sở Tài chính, Sở Tài nguyên và Môi trường, Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Công Thương... đều đặt bảng "cấm tập trung đông người, cấm quay phim, ghi âm, chụp ảnh".

Chỉ có trụ sở Sở Thông tin và Truyền thông và Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch là không đặt bảng này.

Khánh Ngọc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm