Tin tức - Sự kiện

Bình Định: 2 cháu bé nghi lọt xuống hố công trình tử vong

Hai bé trai 4 và 5 tuổi dắt nhau đi chơi, không may lọt xuống hố nước dẫn đến tử vong. Người dân cho biết đây là hố doanh nghiệp đào lên để đặt cống thoát nước nhưng không lấp lại.

Hòa Bình: Cưa ô tô đưa thi thể 2 nạn nhân ra ngoài sau vụ tai nạn liên hoàn / 66 người chết vì tai nạn giao thông trong 3 ngày nghỉ Giỗ Tổ

Ngày 1/6, lãnh đạo huyện Tây Sơn (tỉnh Bình Định) xác nhận, tại địa phương vừa xảy ra vụ 2 cháu nhỏ rơi xuống hố thiệt mạng. Nạn nhân được xác định là cháu N.H.S (4 tuổi) và cháu L.Q.H (5 tuổi, cùng trú ở thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn).

2 cháu bé nghi lọt xuống hố công trình tử vong - 1

Người dân cho biết hố nước này do doanh nghiệp đào lên rồi không lấp lại.

Thông tin ban đầu, chiều 30/5, hai cháu N.H.S. và L.Q.H. cùng dắt nhau đi chơi tại khu vực thị trấn Phú Phong (huyện Tây Sơn) thì không may bị trượt chân lọt xuống hố sâu dẫn đến tử vong.

Người dân địa phương cho biết, hố sâu này do một doanh nghiệp ở trên địa bàn đang thi công đặt cống thoát nước thải sinh hoạt nhưng chưa đặt ống xuống. Tại hiện trường cho thấy, công trình không có rào chắn hay biển cảnh báo. Sau khi sự việc xảy ra, công an huyện có xuống kiểm tra hiện trường.

Người dân cũng cho biết thêm, sau khi vụ việc xảy ra mới có người đem biển cảnh báo nguy hiểm xuống để cắm.

Ông Đỗ Văn Sỹ - Chủ tịch huyện Tây Sơn xác nhận vụ việc hai cháu bé bị sụp xuống hố tử vong nhưng phủ nhận thông tin đây là hố công trình. Ông Sỹ nói không phải do công trình hay doanh nghiệp nào làm thủy lợi; không có công trình nào múc đất để lại hố; đó chỉ là thông tin đồn đại sai sự thật.

Cũng theo ông Sỹ, sau khi vụ việc xảy ra, chính quyền huyện, xã đã đến thăm hỏi, động viên, chia buồn cùng gia đình các cháu.

 

Theo dantri.com.vn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm