Bình Dương: Không cần cấp mã QR đối với phương tiện khi qua chốt kiểm dịch
Bình Dương: “Luồng xanh” vận chuyển chuyên gia, công nhân và vận tải hàng hóa bố trí thế nào? / An Giang: Hướng dẫn cấp thẻ nhận diện trên “luồng xanh” vận tải
Cụ thể, ông Nguyễn Chí Hiếu- Phó Giám đốc Giao thông vận tải (GTVT) tỉnh Bình Dương cho biết, Sở đã có văn bản gửi đến các huyện, thị, thành phố thực hiện kiểm soát phương tiện không cần đăng ký, cấp dán thẻ nhận diện phương tiện (mã QR) trên xe đối với xe bưu chính, viễn thông; xe ứng cứu thông tin; xe chuyên dụng của ngân hàng.
Riêng đối với xe vận chuyển hàng hóa là các loại hàng mau hỏng (như nông sản, hàng tươi sống, hàng đông lạnh) không cần dán logo “hàng hóa dễ hư”. Điều này đã giúp giảm bớt các thủ tục hành chính, tạo điều kiện cho hàng hóa thông thương qua các địa bàn.

Sở GTVT Bình Dương tổ chức 4 "luồng xanh" về giao thông cho các phương tiện vận tải lưu thông qua địa bàn.
"Đây được xem là một trong những điều kiện thuận lợi để các phương tiện vận tải hàng hóa thiết yếu và hàng hóa phục vụ sản xuất kinh doanh được lưu thông thông suốt, phục vụ nhân dân và bảo đảm tốt “mục tiêu kép” vừa phòng chống dịch bệnh, vừa phát triển kinh tế", ông Hiếu nói.
Ngoài ra, Sở GTVT tỉnh đang tiến hành tổ chức 4 “luồng xanh” về giao thông cho các phương tiện vận tải lưu thông qua địa bàn tỉnh.
Có 4 lộ trình từ tỉnh Bình Phước, Đồng Nai và ngược lại; các tỉnh miền Tây đi Bình Dương, cùng 1 lộ trình từ tỉnh Đồng Nai đi Tây Ninh, Bà Rịa - Vũng Tàu và ngược lại.
Đối với các huyện, thị, thành phố của tỉnh, Sở GTVT tỉnh cũng đã tổ chức 23 “luồng xanh” giao thông đến các tỉnh, thành khác trong vùng và ngược lại.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Gia Lai tăng tốc phục hồi sau bão lũ, chuẩn bị cho năm du lịch quốc gia
Khai trương hệ thống quản lý nhiệm vụ khoa học và công nghệ theo thời gian thực
Triển lãm VECA 2025 kết nối 800 doanh nghiệp tự động hóa
Người Việt Nam có thể được chơi casino tại Phú Quốc, Hồ Tràm, Vân Đồn
Cao Bằng tăng tốc hoàn thành các nhiệm vụ hạn cuối năm theo Nghị quyết 57
Hợp lực phát triển TP Hồ Chí Minh thành siêu đô thị quốc tế








