Tin tức - Sự kiện

Bình Thuận: Bị sóng cuốn khi tắm biển, 4 người tử vong, 2 người mất tích

Chiều ngày 10/8, tại bãi biển thuộc khu vực phường Tân Tiến, thị xã La Gi, tỉnh Bình Thuận đã xảy ra 1 vụ sóng biển cuốn trôi 1 nhóm du khách khiến 4 người tử vong và hiện vẫn còn 2 người mất tích.

Vụ đoàn thiện nguyện Thành đoàn Hải Phòng gặp nạn: Nạn nhân thứ 3 tử vong / Quảng Ninh: Xe khách nổ lốp "quét" hàng loạt phương tiện, 2 người tử vong, 3 người trọng thương

Theo thông tin ban đầu, nhóm khách khoảng 10 người đang lưu trú tại 1 khu du lịch gần đó đã xuống biển tắm vào chiều 10/8. Khi đang tắm thì có sóng lớn cuốn trôi nhiều người ra xa.

Khu vực bãi biển du khách gặp nạn

Khu vực bãi biển du khách gặp nạn

Khi phát hiện, nhiều người hô hoán, nhân viên cứu hộ của khu du lịch và lực lượng chức năng địa phương đã lao xuống biển cứu các nạn nhân. Kết quả đã cứu đưa được 8 người lên bờ nhưng trong đó có 4 người đã chết (trong đó có 1 nhân viên cứu hộ của khu du lịch cũng tử vong trong quá trình lao ra cứu các nạn nhân), 4 người được đưa đến bệnh viện cấp cứu, hiện vẫn còn 2 người mất tích.

1

Chiều tối cùng ngày, lãnh đạo thị xã La Gi đã đến thăm hỏi 4 nạn nhân đang được cứu chữa tại bệnh viện đa khoa khu vực thị xã La Gi. Thi thể 4 nạn nhân tử vong cũng đã được đưa về nhà xác bệnh viện để làm thủ tục bàn giao cho gia đình các nạn nhân lo hậu sự.

Hiện UBND thị xã La Gi đã hỗ trợ mỗi gia đình có nạn nhân tử vong số tiền 2 triệu đồng để lo hậu sự, hỗ trợ mỗi người đang điều trị tại bệnh viện 1 triệu đồng. Các lực lượng chức năng vẫn đang tích cực tìm kiếm 2 nạn nhân mất tích.

Theo Trúc Hà/Dân Trí
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm