Tin tức - Sự kiện

Canada hỗ trợ khẩn cấp cho lao động nữ di cư bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Bình Dương

DNVN - Theo tin từ Đại sứ quán Canada, Chính phủ Canada trao tặng 50.000 đô la Canada để hỗ trợ lao động nữ di cư bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Dương.

Năm nay, trong khuôn khổ Quỹ Canada dành cho các sáng kiến Địa phương Canada (CFLI), Đại sứ quán Canada tại Việt Nam đã hỗ trợ tài chính cho các đối tác địa phương để thực hiện các dự án nhằm trao quyền cho phụ nữ và thích ứng trong bối cảnh đại dịch COVID -19.

Canada hỗ trợ khẩn cấp cho lao động nữ di cư bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19  tại Bình Dương

Canada hỗ trợ khẩn cấp cho lao động nữ di cư bị ảnh hưởng bởi đại dịch COVID-19 tại Bình Dương.

Bà Deborah Paul, Đại sứ Canada tại Việt Nam cho biết: “Tôi chia sẻ với những lao động di cư chịu ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 ở Bình Dương, một trong những tỉnh bị ảnh hưởng nặng nề nhất của Việt Nam. Canada đoàn kết với Việt Nam và vui mừng hỗ trợ những người đang cần giúp đỡ”.

Thông qua Quỹ Canada dành cho các sáng kiến địa phương, Canada sẽ hỗ trợ 1.125 nữ lao động di cư có hoàn cảnh khó khăn bao gồm những chị em đang mang thai và có con nhỏ bị ảnh hưởng từ đại dịch COVID-19 tại tỉnh Bình Dương.

Sự ủng hộ, giúp đỡ của Canada bao gồm các gói cứu trợ lương thực, nhu yếu phẩm và hỗ trợ kết nối, tư vấn tâm lý cho các lao động nữ di cư bị ảnh hưởng bởi COVID-19.

 

Hoài Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo