Cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng
Đã rõ người làm lộ đề khiến 10.000 học sinh THPT Bình Thuận phải dừng thi / Gia Lai: Cưa đầu đạn lấy phế liệu, đôi vợ chồng thương vong
Nhằm giúp khách hàng tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) thường xuyên rà soát mạng Internet, ghi nhận và xử lý các thông tin giả mạo, kịp thời thông báo đến khách hàng phòng tránh các rủi ro.
Kienlongbank cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.
Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các Ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.
Do đó, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng KHÔNG liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau :http://hotrokhachhang.com.vn/https://kienlong.ngan-hang.comhttp://kienlongbank.ngan-hang.net; tổng đài: 19006236, 19006215.
Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức và duy nhất của Kienlongbank:Website: https://www.kienlongbank.com.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Doanh nghiệp công nghệ Việt đặt mục tiêu đạt Net Zero vào năm 2040
Bước tiến mới trong điều trị bệnh phổi tắc nghẽn mạn tính
Quý I, số vụ tai nạn giao thông tăng cao nhưng số người tử vong giảm
Hệ sinh thái thông minh dành cho giáo dục từ Promethean
Vùng 5 Hải quân tham gia chữa cháy tại Vườn quốc gia Phú Quốc
Sắp diễn ra hội thi lan kiếm toàn quốc 2024 tại Đà Nẵng