Cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng
Đã rõ người làm lộ đề khiến 10.000 học sinh THPT Bình Thuận phải dừng thi / Gia Lai: Cưa đầu đạn lấy phế liệu, đôi vợ chồng thương vong
Nhằm giúp khách hàng tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) thường xuyên rà soát mạng Internet, ghi nhận và xử lý các thông tin giả mạo, kịp thời thông báo đến khách hàng phòng tránh các rủi ro.

Kienlongbank cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.
Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các Ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.
Do đó, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng KHÔNG liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau :http://hotrokhachhang.com.vn/https://kienlong.ngan-hang.comhttp://kienlongbank.ngan-hang.net; tổng đài: 19006236, 19006215.
Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức và duy nhất của Kienlongbank:Website: https://www.kienlongbank.com.
End of content
Không có tin nào tiếp theo
Xem nhiều nhất
Người dân hân hoan nhận tin học sinh từ mầm non đến hết THPT được miễn học phí, bắt đầu từ khi nào?
Từ 1/3, chính thức bỏ 694 cơ quan công an cấp huyện, người dân làm CCCD, thủ tục hành chính ở đâu?
Hình thành, phát triển vùng động lực miền Trung
Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột 2025 với nhiều chương trình mới lạ, đặc sắc
Chuyển đổi số ngành Y tế - Bài 1: Ứng dụng công nghệ thông tin, chuyển đổi số - ưu tiên hàng đầu