Tin tức - Sự kiện

Cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng của ngân hàng

DNVN - Nhiều đối tượng lợi dụng uy tín của các ngân hàng, thực hiện những hành vi giả mạo website, hotline để trục lợi, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của các ngân hàng đồng thời ảnh hưởng trực tiếp đến quyền lợi, tài sản của khách hàng.

Đã rõ người làm lộ đề khiến 10.000 học sinh THPT Bình Thuận phải dừng thi / Gia Lai: Cưa đầu đạn lấy phế liệu, đôi vợ chồng thương vong

Nhằm giúp khách hàng tránh được những sự cố đáng tiếc có thể xảy ra, Ngân hàng TMCP Kiên Long (Kienlongbank) thường xuyên rà soát mạng Internet, ghi nhận và xử lý các thông tin giả mạo, kịp thời thông báo đến khách hàng phòng tránh các rủi ro.

Kienlongbank cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.

Kienlongbank cảnh bảo website và hotline giả mạo tổng đài chăm sóc khách hàng.

Tuy nhiên, hiện vẫn còn một số website, hotline giả mạo Kienlongbank cùng với các Ngân hàng, doanh nghiệp khác đang xuất hiện trên Internet, mục đích thu lợi từ cước phí kết nối tổng đài của khách hàng và gây ra những thông tin sai lệch.

Do đó, Kienlongbank khuyến cáo khách hàng KHÔNG liên hệ và thực hiện bất cứ giao dịch nào với các website và hotline sau :http://hotrokhachhang.com.vn/https://kienlong.ngan-hang.comhttp://kienlongbank.ngan-hang.net; tổng đài: 19006236, 19006215.

Để bảo vệ thông tin cá nhân và các thông tin giao dịch tài chính ngân hàng, Kienlongbank khuyến nghị khách hàng chỉ thực hiện qua các kênh giao dịch chính thức và duy nhất của Kienlongbank:Website: https://www.kienlongbank.com.

Đức Linh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm