Chính trị

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc mừng Báo Nhân Dân nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Báo ra số đầu tiên (11/3/1951 - 11/3/2021)

DNVN - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu tiên (11/3/1951 - 11/3/2021), ngày 10/3/2021 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc mừng. Nhiều độc giả yêu mến Báo Nhân Dân trên cả nước cũng cổ vũ, khích lệ, động viên để Báo Nhân Dân mãi xứng đáng là ngọn cờ đầu của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Đà Nẵng thành lập Ủy ban bầu cứ đại biểu Quốc hội khóa XV và đại biểu HĐND TP khóa X (2021 – 2026) / Danh sách Ban Chấp hành Trung ương Đảng khóa XIII

Tổng Bí thư, Chủ tịch Nước Nguyễn Phú Trọng.

Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng.

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu tiên (11/3/1951 - 11/3/2021), ngày 10/3/2021 Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi thư chúc mừng với nội dung sau:

Các đồng chí thân mến!

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Báo Nhân Dân - Cơ quan Trung ương của Ðảng Cộng sản Việt Nam, tiếng nói của Ðảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam - ra số đầu tiên (11-3-1951 - 11-3-2021), tôi thân ái gửi tới Ban Biên tập và toàn thể anh chị em cán bộ, phóng viên, biên tập viên, cộng tác viên và người lao động Báo Nhân Dân qua các thời kỳ lời chào thân ái, lời thăm hỏi chân tình và lời chúc mừng tốt đẹp nhất.

Trải qua 70 năm xây dựng và phát triển kể từ ngày ra số đầu tiên đến nay, Báo Nhân Dân đã có nhiều cố gắng, nỗ lực phấn đấu, trưởng thành về mọi mặt, với nhiều ấn phẩm có chất lượng, nhiều cây bút có tên tuổi được bạn đọc quý mến. Kế tục sự nghiệp vẻ vang của các báo Thanh niên, Tranh đấu, Cờ giải phóng, Sự thật, Báo Nhân Dân xứng đáng là một tờ báo hàng đầu của nền báo chí cách mạng nước nhà, luôn đồng hành cùng những chặng đường vẻ vang của Ðảng, của dân tộc, góp phần quan trọng cùng các cơ quan báo chí trong nước hoàn thành tốt trọng trách của báo chí cách mạng Việt Nam. Từ một tờ báo in ban đầu, đến nay Báo đã có nhiều ấn phẩm với các loại hình truyền thông: Báo in, báo điện tử, truyền hình, hãng phim tài liệu,... hướng đến truyền thông đa phương tiện như Quy hoạch báo chí đến năm 2025 đã xác định. Các ấn phẩm của Báo đã cùng với hệ thống báo chí cả nước có nhiều đóng góp quan trọng vào sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Ðảng ta và nhân dân ta, nhất là trên mặt trận tư tưởng, lý luận chính trị; luôn tích cực cổ vũ nhân tố mới, tiến bộ; đồng thời kiên quyết đấu tranh, phê phán các hiện tượng tiêu cực, hư hỏng, tham nhũng, góp phần xây dựng Ðảng và hệ thống chính trị trong sạch, vững mạnh; kiên quyết vạch trần những âm mưu thâm độc của các thế lực xấu, thù địch, bảo vệ nền tảng tư tưởng của Ðảng, củng cố niềm tin và tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân. Trong mọi điều kiện, đội ngũ những người làm Báo Nhân Dân đã không ngừng cố gắng, nỗ lực, phấn đấu, vượt qua mọi khó khăn, thử thách, làm nên những tác phẩm báo chí cách mạng giàu tính hiện thực, tính chiến đấu, ngày càng hấp dẫn bạn đọc. Các ấn phẩm của Báo là cầu nối đưa chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến với nhân dân; đồng thời phản ánh những tâm tư, nguyện vọng của nhân dân, như một kênh thông tin quan trọng để Ðảng và Nhà nước ta ngày càng hoàn thiện đường lối xây dựng và phát triển đất nước.

Việc Báo Nhân Dân được tặng thưởng "Huân chương Sao vàng", "Huân chương Hồ Chí Minh"; được phong tặng danh hiệu "Anh hùng Lực lượng vũ trang nhân dân"; "Anh hùng Lao động thời kỳ đổi mới" là sự ghi nhận những cố gắng, nỗ lực, thành tích đặc biệt xuất sắc của các thế hệ người làm Báo Nhân Dân trong 70 năm qua.

 

Nhân dịp này, thay mặt lãnh đạo Ðảng và Nhà nước, tôi nhiệt liệt hoan nghênh, biểu dương và chúc mừng thành tích rất đỗi tự hào của những người làm Báo Nhân Dân.

Hiện nay, đất nước ta đang bước vào giai đoạn phát triển mới; bên cạnh thời cơ, thuận lợi, cũng có không ít khó khăn, thách thức. Toàn Ðảng, toàn dân, toàn quân ta đang quyết tâm nỗ lực phấn đấu biến các mục tiêu mà Ðại hội toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng đã đề ra thành hiện thực. Tôi mong Báo Nhân Dân theo chức năng, nhiệm vụ của mình, cũng phải đi tiên phong trong sự nghiệp lớn lao, đầy trọng trách này. Những người làm Báo Nhân Dân hãy phát huy cao độ truyền thống vẻ vang của mình, ra sức học tập, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp, tuyệt đối trung thành với sự nghiệp cách mạng của Ðảng, không ngừng đổi mới, sáng tạo, nâng cao trình độ chuyên môn, tinh thông nghiệp vụ, thực sự là những nhà báo "mắt sáng, lòng trong, bút sắc", thấm nhuần và thực hiện thật tốt lời dạy của Bác Hồ: "Cán bộ báo chí cũng là chiến sĩ cách mạng. Cây bút, trang giấy là vũ khí sắc bén của họ", để có nhiều hơn nữa những tác phẩm báo chí có giá trị cao, xứng đáng là người lính tiên phong trên mặt trận tư tưởng của Ðảng.

Với tình cảm thân thiết và tin tưởng, tôi xin chúc và mong: Báo Nhân Dân mãi mãi xứng đáng là cơ quan Trung ương của Ðảng Cộng sản Việt Nam, tiếng nói của Ðảng, Nhà nước và Nhân dân Việt Nam; tập thể Báo Nhân Dân luôn luôn là một đơn vị gương mẫu, đoàn kết, thống nhất, là địa chỉ tin cậy, là niềm tin yêu của nhân dân, của bạn đọc và đồng nghiệp.

Chào thân ái và thắng lợi! 

NGUYỄN PHÚ TRỌNG

 

Tổng Bí thư Ban Chấp hành Trung ương Ðảng Cộng sản Việt Nam

Chủ tịch nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam.


Báo Nhân Dân là món ăn tinh thần không thể thiếu của độc giả cả nước.

Báo Nhân Dân là món ăn tinh thần không thể thiếu của độc giả cả nước.

Cũng nhân kỷ niệm 70 năm Ngày Báo Nhân Dân ra số đầu tiên Tòa soạn nhận được rất nhiều ý kiến tâm huyết của bạn đọc ở trong nước và ngoài nước nhận xét, góp ý, cổ vũ, khích lệ, động viên để Báo Nhân Dân mãi xứng đáng là ngọn cờ đầu của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

 

Ðồng chí Phạm Thế Duyệt, nguyên Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị: Hơn 60 năm nay tôi là bạn đọc thân thiết của Báo Nhân Dân. Có thể nói, Báo Nhân Dân là tờ báo đã gắn bó với tôi trong suốt chặng đường công tác như máu thịt. Kể từ khi là một thanh niên, một đảng viên đến khi là cán bộ lãnh đạo cấp cao của Ðảng tôi vẫn đọc báo Ðảng. Việc đọc Báo Nhân Dân hằng ngày đã giúp tôi hiểu biết thêm những chủ trương, đường lối của Ðảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước mà nhân dân cả nước đang thực hiện. Tôi có nhiều kỷ niệm với Báo Nhân Dân và các đồng chí Tổng Biên tập Hoàng Tùng, Hồng Hà, Hà Ðăng, Hữu Thọ, Hồng Vinh, Ðinh Thế Huynh, Thuận Hữu... Ðây đều là những đồng chí lãnh đạo của Báo có nhiều đóng góp cho việc xây dựng, bổ sung đội ngũ cán bộ của Ðảng. Năm 2001, khi đó tôi là Ủy viên Thường vụ, Thường trực Bộ Chính trị tôi được mời tham dự Ðại hội Ðảng bộ Báo Nhân Dân và tham gia góp ý để chỉnh sửa măng-sét của Báo. Sau Hội nghị T.Ư 6 lần 2, tôi thường xuyên trao đổi với lãnh đạo Báo Nhân Dân về công tác định hướng tuyên truyền trên Báo đối với các vụ án ma túy lớn, vụ án Năm Cam hay vụ án Lý Tống rải truyền đơn…

Tôi thường đọc kỹ thông tin trên các trang Báo Nhân Dân hằng ngày, ở đó tập trung phản ánh những vấn đề chính trị, xã hội, đối ngoại. Những bài viết đấu tranh phòng, chống tiêu cực, lãng phí, tham nhũng, vấn đề xã hội quan tâm cũng rất hay. Tuy nhiên, bên cạnh việc đưa tin, bài về các hoạt động của các đồng chí lãnh đạo Ðảng, Nhà nước thì Báo cần có thêm nhiều bài viết về điển hình tiên tiến, người tốt, việc tốt. Những bài viết như thế cần đăng tải thường xuyên trên các ấn phẩm Thời Nay, Nhân Dân cuối tuần, Nhân Dân hằng tháng, Nhân Dân điện tử, như thế mới đúng tiêu chí của báo Ðảng.

Theo tôi, Báo Nhân Dân cần nhanh nhạy trong việc tuyên truyền các thông tin mang tính bồi dưỡng nhận thức, chính trị, lý luận cho cán bộ, đảng viên, quần chúng nhân dân. Nhanh nhạy, kịp thời tuyên truyền về đường lối, chủ trương của Ðảng và chính sách, pháp luật của Nhà nước; luôn dẫn đầu dư luận và giúp Ðảng định hướng đúng đối với các vấn đề trong nước và ngoài nước. Báo Ðảng cần chủ động và tuyên truyền toàn diện các mặt xấu và tốt trong đời sống xã hội; phân tích, làm rõ sai phạm trong các vụ việc. Không ngừng thể hiện tính chiến đấu, tiền phong gương mẫu, trong đó tập trung dân chủ trong Ðảng phải được nâng cao…

Những người làm báo Ðảng cần nắm chắc chủ trương, chính sách của Ðảng và Nhà nước; không ngừng rèn luyện, tu dưỡng về chuyên môn, nghiệp vụ và đạo đức nghề nghiệp; bám sát thực tiễn đời sống xã hội để có những bài viết mang đậm hơi thở cuộc sống, đồng thời định hướng dư luận.

Tôi luôn tin tưởng và mong muốn tờ báo Ðảng với 70 năm tuổi phải phát triển tương xứng với quá trình phát triển của đất nước ở từng giai đoạn. Báo Nhân Dân cố gắng tuyên truyền sâu rộng trên các lĩnh vực; tích cực phản bác luận điệu của các thế lực thù địch và không được chủ quan, tự mãn. Báo luôn có những đóng góp tích cực trong công tác tuyên truyền, góp phần định hướng tư tưởng lý luận xuyên suốt theo tư tưởng của Bác Hồ; xây dựng Ðảng thật sự trong sạch, vững mạnh. Bên cạnh đó, tờ báo cần đổi mới về nhận thức; phản ánh rõ tư tưởng của Ðảng và quan điểm của các đồng chí lãnh đạo Ðảng, Nhà nước.

 

Tôi rất phấn khởi vì hiện nay Báo Nhân Dân phát triển phong phú không chỉ là loại hình báo in, báo điện tử, truyền hình,… mà tương lai phát triển cả báo phát thanh.

TS Nguyễn Mạnh Hùng, Thư ký Hội đồng Lý luận Trung ương: Trong những năm qua, Báo Nhân Dân đã bám sát tư tưởng chỉ đạo của Ðảng, triển khai nhiều hoạt động theo chức năng, nhiệm vụ được giao, thường xuyên đổi mới công tác tuyên truyền, phổ biến đường lối, chính sách của Ðảng, Nhà nước; chú trọng, nâng cao chất lượng công tác lý luận, tổng kết thực tiễn, cung cấp thông tin, phát hiện những mô hình mới, kinh nghiệm hay trong thực tiễn, tham mưu, tư vấn, cung cấp các luận cứ khoa học giúp Ðảng, Nhà nước hoạch định, phát triển đường lối, chính sách. Báo Nhân Dân đã có những bài viết sắc sảo, có tính chiến đấu và tính thuyết phục cao nhằm phê phán, phản bác các quan điểm, thông tin sai trái, thù địch, chỉ rõ những sai lầm, sự nguy hại của những luận điểm sai trái đó, góp phần định hướng dư luận, tạo sự thống nhất, đồng thuận cho cán bộ, đảng viên và nhân dân.

Ðến nay, qua 70 năm trưởng thành và phát triển, Báo Nhân Dân tiếp tục khẳng định là ngọn cờ đầu trong công tác tuyên truyền, có những đóng góp quan trọng, xứng đáng vào công tác lý luận, tuyên truyền của Ðảng, góp phần làm nên những thành tựu vẻ vang của đất nước qua 35 năm đổi mới.

Ðại tá Hoàng Sỹ Lâm, nguyên Trưởng khoa Cơ bản và Ngoại ngữ (thuộc Học viện Hậu cần - Bộ Quốc phòng) chia sẻ: Quá trình ra đời và phát triển của tờ báo gắn liền với quá trình phát triển của cách mạng Việt Nam. Dưới sự dẫn dắt của Chủ tịch Hồ Chí Minh, tờ báo trở thành cơ quan ngôn luận chủ chốt của Ðảng. Trong 70 năm hình thành và phát triển, qua nhiều thế hệ lãnh đạo, đến nay tờ báo ngày càng phát triển mạnh mẽ, thay đổi để hoàn thiện tích cực hơn từ mặt nội dung cho tới hình thức và phổ cập thông tin nhiều hơn cho bạn đọc.

Hiện nay, có nhiều đầu báo, nhiều nguồn tin, nhưng nguồn tin của Báo Nhân Dân là nguồn tin chính thống, tin cậy, khách quan, với quan điểm đúng đắn, xây dựng, cũng như việc tuyên truyền và vận động nhân dân hiểu và nắm được những vấn đề cơ bản, cốt yếu về các hoạt động của Ðảng, Nhà nước trên mọi lĩnh vực. Chính nhờ những chính sách, chủ trương của Ðảng, Nhà nước được phổ biến qua Báo Nhân Dân, nhiều bạn đọc nhận thấy đọc báo Ðảng là nhu cầu không thể thiếu được trong sinh hoạt hằng ngày.

 

Nhiều thông tin Báo Nhân Dân đăng tải, giúp bạn đọc nắm bắt được thông tin khách quan, trung thực, không chạy theo số đông, không ham những thông tin giật gân, câu khách, không phản ánh được hết bản chất bên trong của sự việc. Thông qua công tác tuyên truyền của báo chí cũng giúp cho Ðảng, Nhà nước hoàn thiện hơn trong các chủ trương, chính sách và pháp luật. Ðồng thời ngăn chặn những kẻ lợi dụng kẽ hở pháp luật để làm việc xấu. Báo chí có chính xác mới làm tốt vai trò định hướng, dẫn dắt được dư luận. Tôi mong muốn tờ báo của nhân dân tiếp tục làm tốt công tác tuyên truyền để bảo vệ quyền lợi hợp pháp và chính đáng của dân và vì dân, tiếp tục thu hút được thế hệ trẻ quan tâm và đón nhận.

Ông Nguyễn Ðức Minh, Việt kiều đang sinh sống tại Luân Ðôn (Anh): Những thông tin được chuyển tải trên các ấn phẩm của Báo Nhân Dân, nhất là Báo Nhân Dân điện tử với nhiều thứ tiếng Anh, Pháp, Nga, Trung Quốc, Tây Ban Nha… đặc biệt trong thời gian Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng diễn ra, đã góp phần giúp kiều bào, những người Việt Nam ở nước ngoài hiểu rõ, tin tưởng mạnh mẽ về những chiến lược có tính đột phá trong phát triển kinh tế - xã hội của đất nước trong những năm tới. Những quyết sách sáng suốt, đúng đắn sẽ tiếp tục đẩy mạnh toàn diện, có hiệu quả công cuộc đổi mới, hội nhập và phát triển đất nước trong giai đoạn mới, làm bừng lên khát vọng Việt Nam tiến lên giàu mạnh, hùng cường.

Thật tự hào và phấn khởi khi qua Báo Nhân Dân điện tử, những người con của quê hương Việt Nam nhìn thấy những thành quả mà đất nước đạt được trong suốt 35 năm đổi mới, nhất là năm 2020, trong bối cảnh đại dịch Covid-19 tác động đến hầu hết các quốc gia trên thế giới, nhiều nền kinh tế đã rơi vào suy thoái. Tuy nhiên, Việt Nam đã là một trong số ít quốc gia trên thế giới ứng phó thành công cả hai mối nguy hiểm này. Dưới sự lãnh đạo của Ðảng, chúng ta đã thực hiện thành công "mục tiêu kép" vừa phòng, chống dịch Covid-19 hiệu quả, vừa duy trì, phục hồi, phát triển kinh tế - xã hội, chăm lo đời sống cho người dân, không để ai bị bỏ lại phía sau. Ðất nước đã đón gần 90 nghìn người Việt Nam trở về nước trong "bão" dịch Covid-19.

Trong năm 2020, nước ta đã thực hiện thành công nhiều hoạt động đối ngoại lớn, như Chủ tịch ASEAN 2020, AIPA 41 và Ủy viên không thường trực Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc, triển khai sáng tạo, "ngoại giao trực tuyến" với 35 cuộc điện đàm cấp cao và nhiều phát biểu trực tuyến tại các diễn đàn Liên hợp quốc, G20, OECD, WHO… Ðể tiếp nối những thành tựu đối ngoại quan trọng mà đất nước đã đạt được trong năm qua, thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ đối ngoại trong năm 2021, rất cần sự vào cuộc mạnh mẽ hơn nữa của các cơ quan truyền thông, nhất là Báo Nhân Dân - ngọn cờ tư tưởng của nền báo chí cách mạng Việt Nam.

Ðồng chí Vũ Ngọc Viêm (Huy hiệu 50 năm tuổi Ðảng), ở xã Hà Tân, huyện Hà Trung, Thanh Hóa: Là bạn đọc lâu năm của Báo, tôi luôn nhận thấy sự chuẩn mực của tờ báo Ðảng trong từng câu chữ, lời văn; cảm nhận được nhịp sống của xã hội cũng như những đổi thay của đất nước diễn ra từng ngày, từng giờ. Ðặc biệt, trong thời gian diễn ra Ðại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Ðảng, đối với những cán bộ hưu trí chúng tôi, Báo Nhân Dân hằng ngày là tờ báo "gối đầu giường" để cập nhật thông tin, diễn biến Ðại hội. Ðồng thời cũng dõi theo những bình luận, ý kiến góp ý của bạn đọc trong nước và quốc tế về đường hướng phát triển của đất nước dưới sự lãnh đạo của Ðảng, điều hành của Chính phủ.

 

Nhân dịp này, chúc những người làm Báo Nhân Dân tiếp tục phát huy sức mạnh đoàn kết, bồi dưỡng, nâng cao năng lực, trình độ chuyên môn, luôn luôn giữ "tâm sáng, bút sắc, lòng trong" để tờ báo có những bài báo hay, đẹp, giàu sức chiến đấu, xứng đáng là cơ quan ngôn luận của Ðảng, là tiếng nói của Ðảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Ông Trần Huy Thắng, Hội Cựu chiến binh (Hà Nội): Ðã từ lâu, tôi coi Báo Nhân Dân như một món ăn tinh thần. Báo Nhân Dân số ra hằng ngày mang đậm hơi thở cuộc sống. Báo không chạy theo thị hiếu, mà kiên trì nâng cao bản lĩnh chính trị, tính chiến đấu, định hướng dư luận xã hội. Báo luôn bám sát tôn chỉ, mục đích và dòng thời sự chủ lưu để phản ánh trung thực, khách quan, chính xác các sự kiện mà xã hội quan tâm. Với các chuyên mục "Cùng suy ngẫm", "Bình luận và phê phán", "Ðiều tra qua thư bạn đọc"… Báo đã thẳng thắn chỉ rõ, giúp cán bộ, đảng viên và nhân dân nhận diện những biểu hiện suy thoái, "tự diễn biến", "tự chuyển hóa", đấu tranh chống các hiện tượng tiêu cực, tham ô, lãng phí, các tệ nạn xã hội... Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 đang diễn ra mạnh mẽ, Báo Nhân Dân cũng không nằm ngoài sự cạnh tranh của các loại hình báo chí, nhất là sự phát triển và tác động của các mạng xã hội… Hy vọng Báo Nhân Dân sẽ tiếp tục đổi mới, truyền tải thông tin nhanh nhất, chính xác nhất, tiếp cận đông đảo người đọc, đáp ứng yêu cầu thông tin tuyên truyền. Mong tờ báo nâng cao hơn nữa "tính nhân dân" trong từng bài viết, từng ấn phẩm, thật sự là "cầu nối" giữa nhân dân với Ðảng, Nhà nước và chính quyền địa phương; phản ánh ý kiến, nguyện vọng chính đáng của các tầng lớp nhân dân, góp phần tiếp tục đẩy mạnh công cuộc đổi mới đất nước, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Ðồng chí Trần Hoài Nam, Sư đoàn 10, Quân đoàn 3: Gần 30 năm kể từ ngày đặt chân đến mảnh đất Tây Nguyên, tôi đã trở thành độc giả thân thiết của Báo Nhân Dân. Hằng ngày, cầm tờ báo trên tay, lật từng trang từ trang nhất đến trang cuối cùng (trang 8), ấn tượng của tờ báo đối với tôi là với những tin, bài đầy đủ các chuyên mục phù hợp cho từng độ tuổi. Ðọc Báo Nhân Dân, ngoài việc kịp thời nắm bắt các chủ trương, chính sách của Ðảng và Nhà nước, báo còn giúp tôi nắm được những sự việc diễn ra nơi tôi đang sống và công tác. Trong các chuyên trang của báo, trang "Bạn đọc" với các chuyên mục như "Những việc làm vì dân - Những việc làm phiền dân", "Thông tin nhanh qua đường dây nóng" ... khiến tôi và mọi người yêu thích nhất. Các chuyên mục này đã kịp thời phản ánh gương người tốt, việc tốt quanh ta; những việc làm gây phiền hà cho người dân của các tổ chức, cá nhân khắp nơi trên mọi miền Tổ quốc...

Song song với việc xuất bản nhật báo, Báo Nhân Dân cũng đã xuất bản các ấn phẩm như "Nhân Dân cuối tuần", "Nhân Dân hằng tháng", "Thời Nay"... các ấn phẩm này góp phần phục vụ độc giả yêu thích văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao, ẩm thực. Bên cạnh việc tìm đọc các ấn phẩm của Nhân Dân, kể từ khi Báo Nhân Dân điện tử ra mắt trên in-tơ-nét, tôi truy cập hằng ngày mỗi khi có thời gian rảnh rỗi. Ðặc biệt, kể từ ngày Truyền hình Nhân Dân (nhandantv.vn) chính thức phát sóng vào ngày 1-9-2015, các chương trình thời sự, phim truyện, các sự kiện trực tiếp của Truyền hình Nhân Dân giúp chúng tôi tiếp cận thông tin nhanh chóng chỉ với điện thoại thông minh.

Nhật Xuân
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm