Tin tức - Sự kiện

Chủ tịch Quốc hội chúc mừng thành tích của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam

Những ngày qua, các lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Quốc hội đã rất quan tâm, vui mừng trước thành tích xuất sắc của Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Đội tuyển nữ Việt Nam giành tấm vé lịch sử dự World Cup / Ảnh: Những khoảnh khắc lịch sử đưa ĐT nữ Việt Nam đến với World Cup

Tại lễ mừng công Đội tuyển nữ Việt Nam diễn ra sáng nay (11/2), Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệgửi tặng quà Tết huấn luyện viên Mai Đức Chung và chúc mừng thành tích Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam.

Cán bộ Văn phòng Quốc hội trao quà Tết và thiệp chúc mừng của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho HLV trưởng Mai Đức Chung.
Cán bộ Văn phòng Quốc hội trao quà Tết và thiệp chúc mừng của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ cho HLV trưởng Mai Đức Chung.

Những ngày qua, các lãnh đạo cao nhất của Đảng, Nhà nước, Quốc hội đã rất quan tâm, vui mừng trước thành tích xuất sắc của Đội tuyển bóng đánữ Việt Nam.

Với sự nỗ lực tột bậc và ý chí quyết tâm, HLV Mai Đức Chung cùng các học trò đã vượt qua rất nhiều khó khăn để lần đầu tiên trong lịch sử giành quyền góp mặt tại Giải vô địch bóng đánữthế giới2023.

Chiến thắng của Đội tuyển nam ngày mùng 1 Tết và tiếp đó là chiến thắng của Đội tuyển nữ tại Vòng chung kết Asian Cup nữ 2022 đã lan tỏa năng lượng tích cực đến người hâm mộ môn túc cầu Việt Nam.

Trước đó, với thành tích nổi bật, Đội tuyển bóng đánữ Việt Nam và Huấn luyện viên trưởng Mai Đức Chung vinh dự nhận Huân chương Lao động hạng Nhất của Chủ tịch nước.

Thủ tướng Phạm Minh Chính cũng đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho 29 thành viên của Đội tuyển Bóng đá nữ Việt Nam gồm Trưởng đoàn, các cầu thủ, bác sĩvà cán bộ của Đoàn.

 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm