Tin tức - Sự kiện

Chùm ảnh Giám đốc Sở du lịch Đà Nẵng tiễn khách mắc kẹt do giãn cách xã hội về lại Hà Nội

DNVN - Trực tiếp Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh đã ra sân bay tặng quà, cám ơn và tiễn khách lên đường với những lời chúc tốt đẹp; đồng thời mong muốn lại được đón tiếp đông đảo du khách trong và ngoài nước trong một ngày không xa!

Đà Nẵng: Phát hiện nhóm thanh niên “bay, lắc” trong khách sạn / Đà Nẵng: Tạm ngưng hoạt động chợ Nại Hiên Đông vì có 3 ca nhiễm Covid-19 từng vào mua sắm tại chợ

Trưa 12/8, chuyến bay VN7160 đã cất cánh tại sân bay Đà Nẵng, đưa 207 khách (gồm 203 người lớn và 04 trẻ em dưới 02 tuổi) về lại Hà Nội. Trực tiếp Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh đã ra sân bay tặng quà lưu niệm, cám ơn và tiễn khách lên đường với những lời chúc tốt đẹp; đồng thời mong muốn lại được đón tiếp đông đảo du khách trong và ngoài nước trong một ngày không xa.

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh (áo cam) tặng quà cho du khách trước khi lên máy

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh (áo cam) tặng quà cho du khách trước khi chia tay và hẹn gặp lại!

“Thay mặt ngành du lịch TP Đà Nẵng, tôi cảm ơn quý khách đã cảm thông chia sẻ cùng TP chúng tôi về những bất tiện do dịch bệnh gây ra vừa qua. Chúng tôi chân thành chúc tất cả quý khách trở về nhà bình an, khỏe mạnh và rất mong sẽ được đón tiếp quý khách trở lại với TP Đà Nẵng trong một ngày gần nhất!” – Bà Trương Thị Hồng Hạnh nói.

Đây cũng là chuyến bay đầu tiên trong số 07 chuyến bay được Thủ tướng Chính phủ đồng ý cho phép Vietnam Airlines và VietJet Air thực hiện từ ngày 12 – 14/8 nhằm đưa 1.453 khách (gồm 1.401 người Việt Nam và 52 người nước ngoài) đang mắc kẹt tại TP Đà Nẵng do thực hiện giãn cách xã hội phòng chống dịch Covid-19 về lại Hà Nội và TP.HCM.

Và theo thông tin Doanh nghiệp Việt Nam vừa cập nhật, Bộ GTVT yêu cầu tiếp tục dừng các chuyến bay chở khách đi/đến Đà Nẵng từ 0h ngày 12/8, ngoại trừ 7 chuyến bay được Thủ tướng chỉ đạo giải tỏa gần 1.700 khách mắc kẹt như nêu trên, cho đến khi có thông báo mới.

Dưới đây là một số hình ảnh du lịch Đà Nẵng tiễn các du khách bị mắc kẹt về lại Hà Nội mà Doanh nghiệp Việt Nam ghi nhận được trưa 18/8 tại ga đi quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng:

d

Trung tâm Hỗ trợ du khách (Sở Du lịch Đà Nẵng) chuẩn bị quà lưu niệm...

d

Thư cám ơn của Phó Chủ tịch UBND TP Đà Nẵng Lê Trung Chinh...

h

Và tập kết sẵn sàng tại ga quốc nội, sân bay quốc tế Đà Nẵng để chờ đón các du khách

Các nhân viên phục vụ cúi chào khi du khách bắt đầu đến sân bay Đà Nẵng

Các nhân viên phục vụ cúi chào khi du khách bắt đầu đến sân bay Đà Nẵng

h

Du khách tỏ ra rất vui vẻ khi được tạo điều kiện sớm trở về Hà Nội

h

Thủ tục được thực hiện nhanh chóng

h

Giám đốc Sở Du lịch Đà Nẵng Trương Thị Hồng Hạnh tặng quà cho các du khách trước khi lên máy bay trở về Hà Nội...

h

với lời chúc bình an và monglại được đón tiếp đông đảo du khách trong và ngoài nước trong một ngày gần nhất!

Hải Châu
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm