Tin tức - Sự kiện

Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương ký kết thỏa thuận hợp tác cùng công ty TNHH nước giải khát Suntory Pepsico Việt Nam

(DNVN) - Vừa qua, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương và Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo đã ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về quan hệ hợp tác chiến lược. Nhằm nâng cao chất lượng đào tạo, mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Bộ TT&TT sẽ xem xét nâng khuyến mại cho thuê bao trả trước từ 20% lên 50% / Bộ Công an có phương án bỏ sổ hộ khẩu, tiết kiệm 1.600 tỉ đồng/năm

Trong những năm gần đây, Cơ sở II nói riêng và Trường ĐH Ngoại thương nói chung, luôn quan tâm đến vấn đề tạo mối quan hệ với cá

Xu thế tăng cường mối quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp, đang trở thành xu thế chung của nhiều nước trên thế giới, nhằm xoá nhoà khoảng cách về nguồn nhân l

Suntory Pepsico Việt Nam là một trong những doanh nghiệp đã có nhiều năm có sự kết nối với Trường ĐH Ngoại thương, thông qua các chương trình tham quan thực tế, tài trợ cho một số chương trình trao học bổng, hoạt động của sinh viên. Nhiều thế hệ sinh viên ngoại thương khi sắp tốt nghiệp cũng đã được nhà trường giới thiệu lựa chọn công ty là nơi làm việc và cống hiến.

Ban Giám đốc Cơ sở II, Đại diện Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo chụp hình lưu niệm cùng viên chức và sinh viên Cơ sở II

Ban Giám đốc Cơ sở II, Đại diện Công ty TNHH Nước giải khát Suntory PepsiCo chụp hình lưu niệm cùng viên chức và sinh viên Cơ sở II

Nhằm mang đến một sự hợp tác toàn diện hơn, mang đến nhiều hơn những cơ hội cho sinh viên, cũng như giúp doanh nghiệp có sự tiếp cận với sinh viên Ngoại thương gần hơn, ngay khi các em đang còn theo học tại trường.

Việc hai bên ký kết biên bản ghi nhớ (MOU) về quan hệ hợp tác chiến lược, nhằm phối hợp toàn diện trong các hoạt động liên kết đào tạo, đặc biệt là các kiến thức, kỹ năng thực tiễn cho sinh viên.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh- Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi Lễ ký kết

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh- Giám đốc Cơ sở II phát biểu tại buổi Lễ ký kết

 

Tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II tại TP HCM phát biểu: “ Đây là một sự kiện quan trọng đánh dấu bước phát triển mới trong quan hệ hợp tác giữa nhà trường và doanh nghiệp.

Chúng tôi tin tưởng rằng, sự hợp tác này sẽ đem đến nhiều cơ hội cho sinh viên, góp phần đào tạo một cộng đồng trẻ năng động và có kiến thức chuyên môn vững vàng, có những kỹ năng cần thiết và có kiến thức thực tiễn về môi trường làm việc ở các công ty.

Đồng thời cũng mang đến những thuận lợi cho chính doanh nghiệp trong việc tuyển dụng và sử dụng nguồn nhân sự về sau, đều đó cũng góp phần tạo điều kiện tốt nhất để sinh viên của Cơ sở II phát huy năng lực và tỏa sáng”

Bà Lương Thủy Tiên - Giám đốc Nhân sự - Bộ phận Phát triển Nhân tài trao học bổng cho sinh viên Cơ sở II

Bà Lương Thủy Tiên - Giám đốc Nhân sự - Bộ phận Phát triển Nhân tài trao học bổng cho sinh viên Cơ sở II

 

Cũng nhân dịp này, Công ty TNHH nước giải khát Suntory PepsiCo đã trao tặng 10 suất học bổng trị giá 20 triệu đồng cho những sinh viên có hoàn cảnh khó khăn và đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện.


Trung Hoàng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm