Tin tức - Sự kiện

Cuộc thi vẽ 'Rừng ngập mặn bảo vệ cuộc sống, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu'

Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc (UNDP) tại Việt Nam vừa phối hợp với Tổng cục Lâm nghiệp, Tổng cục Phòng chống thiên tai thuộc Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn phát động cuộc thi vẽ 'Rừng ngập mặn bảo vệ cuộc sống, giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu'.

Cuộc thi nhằm nâng cao vai trò của dự án “Tăng cường khảnăng chống chịu với những tác động của biến đổi khí hậu cho các cộng đồng dễ bịtổn thương ven biển Việt Nam”do Quỹ Khí hậu xanh (GCF), UNDP và Chính phủ ViệtNam hỗ trợ. Đồng thời, nâng cao chất lượng, ứng dụng của truyền thông trongtuyên truyền về vai trò của rừng ngập mặn trong vấn đề giảm thiểu tác động củabiến đổi khí hậu tại các tỉnh ven biển Việt Nam.

Đối tượng tham gia dự thi là công dân Việt Nam không phân biệtgiới tính, dân tộc, tôn giáo, đang học tập tại tất cả các trường Trung học phổthông ở các tỉnh ven biển Việt Nam.

Rừng ngập mặn đóng vai trò rất quan trọng việc cải tạo môi trường sinh thái và bảo vệ đê biển.

Mỗi tác giả có thể dự thi nhiều tác phẩm, với nội dung tậptrung vào chủ đề vai trò của rừng ngập mặn trong việc giảm thiểu tác động củabiến đổi khí hậu tại Việt Nam.

Các bài dự thi sẽ được lựa chọn dựa trên cơ sở sáng tạo,thông điệp rõ ràng và gây ấn tượng mạnh mẽ với người xem, cũng như tính thẩm mỹ,màu sắc hài hòa.

Cuộc thi bắt đầu từ nay đến hết ngày 20/12/2019. Lễ trao giảisẽ được tổ chức vào tháng 12/2019, tại tỉnh Cà Mau. Các tác phẩm đạt giải sẽ nhậnđược Giấy chứng nhận của Ban tổ chức kèm theo các phần thưởng có giá trị.

Tác giả có thể nộp trực tiếp tại địa chỉ nhận bài dự thi hoặcgửi qua đường bưu điện đến địa chỉ: Chương trình Phát triển Liên Hợp Quốc tạiViệt Nam (Số 304 Kim Mã, quận Ba Đình, Hà Nội).

Hoài Nam

loading...

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo