Tin tức - Sự kiện

Đà Nẵng: Đêm nhạc đặc biệt tại Beach Beer chào đón lễ Quốc khánh 2024

DNVN - Hoà cùng các hoạt động sôi động trên địa bàn Đà Nẵng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2024 sắp tới, tại Beach Beer thuộc Khu tổ hợp giải trí thể thao biển Danabeach sẽ diễn ra đêm nhạc đặc biệt trên bờ biển Mỹ Khê với những gương mặt nổi tiếng.

Đà Nẵng: Gắp thành công dị vật xương heo 1cm trong phế quản / Tận hưởng du lịch ẩm thực tại Đà Nẵng dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2024

Sở Du lịch Đà Nẵng cho biết, trong dịp nghỉ lễ Quốc khánh 2024, tại khu vực biển đêm Mỹ An, Mỹ Khê sẽ diễn ra chuỗi hoạt động trình diễn nghệ thuật, chiếu phim, tổ chức tuyến phố đi bộ, thưởng thức ẩm thực, trang trí điện chiếu sáng, nghệ thuật sắp đặt bãi biển… mang lại nhiều trải nghiệm thú vị cho du khách.

Hai gương mặt Nguyễn Đình Vũ và Dung Hoàng Phạm sẽ xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt tại Beach Beer chào đón lễ Quốc khánh 2024.

Hai gương mặt Nguyễn Đình Vũ và Dung Hoàng Phạm sẽ xuất hiện trong đêm nhạc đặc biệt tại Beach Beer chào đón lễ Quốc khánh 2024.

Trong đó, tại Beach Beer thuộc Khu tổ hợp giải trí thể thao biển Danabeach (51 Võ Nguyên Giáp) sẽ tổ chức đại tiệc âm nhạc vào đêm thứ Sáu 30/8 với sự xuất hiện của một gương mặt nổi tiếng trong giới showbiz Việt hiện nay - ca nhạc sĩ nhà sản xuất âm nhạc Nguyễn Đình Vũ.

Cùng tham gia đêm diễn đặc biệt này còn có giọng ca nữ mới nổi đầy nội lực Dung Hoàng Phạm. Đồng thời Beach Beer cũng sẽ tổ chức các hoạt động trình diễn múa lửa của hai nghệ sĩ người nước ngoài và các tiết mục nhảy nghệ thuật sôi động, lôi cuốn người xem trên bãi biển Mỹ Khê thơ mộng.

Anh Nguyễn Anh Minh (Nguyễn Tony), chủ đầu tư Khu tổ hợp giải trí thể thao biển Danabeach cho biết, bên cạnh việc liên tục đổi mới và nâng cấp các sản phẩm dịch vụ giải trí du lịch, vừa qua Beach Beer đã giới thiệu đến du khách hệ thống cơ sở vật chất mới lạ theo phong cách biển cả và đại dương độc đáo.

Trên bãi biển Mỹ Khê sẽ diễn ra những màn múa lửa đặc sắc.

Trên bãi biển Mỹ Khê sẽ diễn ra những màn múa lửa đặc sắc.

 

Không chỉ ấn tượng với không gian DJ giải trí ngoài trời, du khách còn thoả sức đặt tiệc với không gian nhà hàng cà phê trong nhà rộng rãi thoáng mát. Chinh phục và tận hưởng toàn cảnh biển Mỹ Khê từ trên cao với các môn thể thao biển năng động. Thoả sức chụp ảnh lưu giữ những khoảnh khắc đẹp với món ăn ngon, thức uống độc đáo.

“Đến với khu tổ hợp giải trí Danabeach, du khách luôn có nhiều sự chọn lựa đa dạng với các nhu cầu như sky bar - karaoke - nhà hàng - cà phê - đặt tiệc - bar ngoài trời. Đây là địa điểm rất lý tưởng để du khách trải nghiệm và tận hưởng một kỳ nghỉ lễ thật nhiều niềm vui khi đến với TP Biển Đà Nẵng. Trong đó, Beach Beer luôn sẵn sàng chào đón du khách trong và ngoài nước bằng những dịch vụ tốt nhất”, anh Nguyễn Anh Minh nhấn mạnh.

Thiên Minh
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm