Tin tức - Sự kiện

Đại học Đông Á trao bằng tốt nghiệp đợt 1 cho 1.250 kỹ sư, cử nhân

DNVN - Lễ tốt nghiệp đợt 1/2024 của Đại học Đông Á diễn ra trong 2 ngày 8 – 9/6 với 4 phiên tổ chức trọng thể qua hình thức trực tiếp và trực tuyến.

Bước ngoặt từ sự chuyển giao lãnh đạo Hội Cơ khí Đà Nẵng cho doanh nghiệp đảm nhận / Nhiều sự kiện hấp dẫn, kỳ vọng hút khách tại lễ hội “Tận hưởng Đà Nẵng 2024”

Trong đợt 1/2024, Đại học Đông Á (ĐHĐA) vinh danh và trao bằng tốt nghiệp cho 1.250 tân kỹ sư, cử nhân ở 20 ngành đào tạo bậc đại học thuộc các khối Kinh tế, Sư phạm, Sức khoẻ, Ngôn ngữ với sự chứng kiến của lãnh đạo Sở GD&ĐT Đà Nẵng, UBND quận Hải Châu, Hội Doanh nhân trẻ TP Đà Nẵng, các hội, hiệp hội, doanh nghiệp đối tác liên kết trong và ngoài nước, đông đảo phụ huynh sinh viên (SV) khoá tốt nghiệp đến từ các tỉnh thành miền Trung – Tây Nguyên.

TS Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp đợt 1/2024.

TS Nguyễn Thị Anh Đào - Hiệu trưởng trường Đại học Đông Á trao bằng cho sinh viên tốt nghiệp đợt 1/2024.

Khoá học 2020 - 2024 chứng kiến sự trưởng thành của 3.051 SV chính quy ở 40 ngành học; có 1.396 SV đã có việc làm trước tốt nghiệp. Trong đó, có hơn 220 SV đang làm việc ở các doanh nghiệp FDI đầu tư tại Việt Nam như Foxconn, Foxlink, Luxshare ICT… Tại các tập đoàn ở Nhật Bản, Đài Loan (Trung Quốc)… như Kameda, Aijinkai, H.I.S… hiện đang có 253 SV tham gia chương trình internship và làm việc.

Cùng với đó, có 6 SV của khoá này đang tham gia chương trình chuyển tiếp 1 năm tại Đài Loan trong số 13 sinh viên ĐH Đông Á đang theo chương trình chuyển tiếp và chương trình thạc sĩ tại Đài Loan với học bổng từ 40-100%.

Tại lễ tốt nghiệp đợt 1/2024, ĐHĐA đã trao bằng Kỹ sư danh dự cho gia đình SV ngành Công nghệ thông tin Nguyễn Minh Châu - “chú lính chì” dũng cảm trên chiếc xe lăn đến giảng đường, không may qua đời vì bạo bệnh.

ĐHĐA cũng trao bằng Cử nhân danh dự cho SV năm 4 Dương Quang Sang - ngành Quản trị Nhà hàng và dịch vụ ăn uống, không may qua đời do bạo bệnh khi chưa kịp hoàn thành kỳ thực tập tốt nghiệp, ghi nhận về “những thành tích xuất sắc trong học tập và sự nỗ lực vượt lên bệnh tật”.

Sinh viên ĐHĐN xúc động tri ân thầy cô giáo tại lễ tốt nghiệp đợt 1/2024.

Sinh viên ĐHĐN xúc động tri ân thầy cô giáo tại lễ tốt nghiệp đợt 1/2024.

Phát biểu tại lễ tốt nghiệp sau một năm thực tập nghề nghiệp tại TP Shizuoka trở về, Đinh Thị Kiều Trân – SV ngành Điều dưỡng cho biết thời gian thực tập tại Nhật Bản mang đến thật nhiều điều hay và khám phá bổ ích, là cơ hội được trực tiếp làm việc trong môi trường quốc tế… Đó sẽ là hành trang để SV vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp sau khi ra trường.

Một điều thú vị là trong những ngày cuối của chuyến internship, Kiều Trân đã đăng ký, tích cực luyện tập online để được tham gia biểu diễn và cùng đoàn nghệ thuật ĐHĐA mang về giải thưởng Chương trình xuất sắc tại Liên hoan nghệ thuật quần chúng lực lượng vũ trang, thanh niên và sinh viên toàn quốc lần thứ 10, năm 2024 – khu vực 2 vào tháng 5 vừa qua.

Ngay trước khi được vinh danh và xướng tên nhận bằng tốt nghiệp, toàn thể SV các ngành đã thực hiện văn hoá chào hỏi và tri ân đến thầy cô và bậc sinh thành, nghi thức tuyên thệ trang nghiêm, để một lần nữa khắc ghi bằng trái tim và trí tuệ lời hứa tiếp tục “Học để phát triển bản thân - Học để làm người trách nhiệm - Học để thành công và Học để đóng góp cộng đồng, xã hội”.

Cung ứng nhân lực chất lượng từ mô hình hệ sinh thái nhà trường – SV – doanh nghiệp, ngay trước thềm lễ tốt nghiệp, ĐHĐA cũng đã nối kết việc làm cho SV các ngành đào tạo tại Ngày hội việc làm thường niên lầm thứ 16, năm 2024 với 6.510 vị trí tuyển dụng đến từ 72 doanh nghiệp và Ngày hội việc làm Nhật Bản lần thứ 9, năm 2024 với 714 vị trí việc làm đến từ 21 đối tác Nhật Bản.

Chi Phương
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm