Tin tức - Sự kiện

Đại học RMIT thăng hạng trên bảng xếp hạng Times Higher Education

Đại học RMIT thăng 60 hạng trên Bảng xếp hạng các trường đại học hàng đầu thế giới 2020 mà tạp chí Times Higher Education vừa công bố.

Việc RMIT vươn lên nhóm 351-400, sau khi được xếp hạng trongnhóm 401-500 suốt bốn năm qua, một lần nữa củng cố vị thế của trường trên sânkhấu toàn cầu.

Bảng xếp hạng khảo sát bốn tiêu chí chính gồm giảng dạy,nghiên cứu, chuyển giao kiến thức và tầm nhìn quốc tế của 1.396 trường đại họchàng đầu đến từ 92 quốc gia.

Đại học RMIT xếp thứ 77 về tầm nhìn quốc tế, nằm trong nhómsáu phần trăm các trường đại học hàng đầu thể hiện được thuộc tính quan trọngnày. Tiêu chí tầm nhìn quốc tế bao hàm phần đánh giá về hợp tác quốc tế.

Đại học RMIT thăng hạng trên bảng xếp hạng Times Higher Education

Phó hiệu trưởng (Phụ trách đào tạo) Giáo sư Rick Bennett chobiết kết quả hết sức khả quan này “thể hiện sự tận tâm của đội ngũ học giả, giảngviên và cán bộ nhân viên trường trong việc kiến tạo ảnh hưởng có tác động dàilâu lên sinh viên cũng như cộng đồng”.

“Đại học RMIT hiện thuộc nhóm sáu phần trăm các trường đạihọc hàng đầu trên toàn thế giới có tầm nhìn quốc tế, nêu bật vị thế là một trườngđại học toàn cầu thật sự có quy mô trên toàn thế giới”, ông nhận định. “Chúngtôi cực kỳ tự hào với văn hóa của RMIT, nơi đa dạng văn hóa và hòa nhập đượcchúng tôi chủ động xem trọng và đưa những giá trị này vào mọi hoạt động, thôngđiệp cũng như mục tiêu của chúng tôi”.

Việc trường cải thiện vị thế với tư cách một đại học toàn câùcòn thể hiện qua các bảng xếp hạng danh giá nhất chú trọng đánh giá mảng nghiêncứu, bao gồm bảng xếp hạng Leiden và bảng xếp hạng học thuật của các trường đạihọc trên thế giới ARWU, theo đó Đại học RMIT đã thăng 133 bậc từ vị trí 487 năm2016 lên vị trí khoảng 354 trong năm 2019.

Là một trong những học viện đầu tiên ở Úc, Học viện Hoànggia Melbourne đã không ngừng phát triển từ vị trí khiêm tốn ban đầu vào 132 nămtrước cho đến ngày được phép sử dụng danh xưng đại học vào năm 1992. Trường tiếptục lớn mạnh trở thành một trong những trường đại học toàn cầu hóa nhất ở khu vựcchâu Á – Thái Bình Dương.

Hoài Nam

loading...

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo