Tin tức - Sự kiện

Đắk Lắk: Tổ chức hội nghị xúc tiến đầu tư dịp Lễ hội cà phê 2019

(DNVN) – Ngày 18/1, UBND tỉnh Đắk Lắk cho biết, trong khuôn khổ Lễ hội cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 7 năm 2019, tỉnh này sẽ kết hợp tổ chức Hội nghị xúc tiến đầu tư với chủ đề “Tiềm năng của Đắk Lắk - Cơ hội của doanh nghiệp”.

Đắk Lắk: Trường dạy lái xe mạo danh Bộ Công an, hứa “bao đậu” cho học viên / Thủ tướng dự Hội nghị xúc tiến đầu tư vào Cần Thơ

Dự kiến, hội nghị sẽ diễn ra vào ngày 10/3, với khoảng 400 đại biểu đến từ các bộ, ban, ngành Trung ương; lãnh đạo một số tỉnh, thành trong nước và một số tỉnh thuộc các nước có mối quan hệ hợp tác đầu tư với Đắk Lắk, như: Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Thái Lan...; đại diện các tổ chức xúc tiến, kết nối đầu tư, hiệp hội, nhà đầu tư trong và ngoài nước... do Thủ tướng Chính phủ chủ trì.

Nông nghiệp công nghệ cao, một trong những lĩnh vực Đắk Lắk ưu tiên kêu gọi đầu tư

Nông nghiệp công nghệ cao, một trong những lĩnh vực Đắk Lắk ưu tiên mời gọi đầu tư

Hội nghị tập trung xúc tiến, mời gọi các nhà đầu tư ở những lĩnh vực: Nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao, nông nghiệp hữu cơ, trồng rừng; công nghiệp chế biến, bảo quản sản phẩm sau thu hoạch; công nghiệp chế biến gỗ; năng lượng tái tạo; hạ tầng đô thị, các khu du lịch sinh thái, nghỉ dưỡng cao cấp...

Hội nghị là nơi để các nhà đầu tư, các doanh nghiệp trong và ngoài nước nghiên cứu, tìm hiểu cơ hội và hợp tác đầu tư tại Đắk Lắk; góp phần tăng cường giao lưu, kết nối, giao thương giữa các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

Đây cũng là diễn đàn cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, các tổ chức tín dụng và các bộ, ngành Trung ương, các tỉnh khu vực Tây Nguyên gặp gỡ, trao đổi, thảo luận về chính sách, tiềm năng và cơ hội đầu tư, cũng như những khó khăn vướng mắc trong quá trình triển khai nhằm thu hút các nguồn vốn đầu tư vào các lĩnh vực thế mạnh của tỉnh.


VIÊN HỮU
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo

Có thể bạn quan tâm